Mai Phương tiết lộ con gái rất mê 'chú Ngô Kiến Huy' chỉ vì trùng tên với ba Phùng Ngọc Huy

"Con mê chú Ngô Kiến Huy vì chú Huy có tên giống ba con hả?", Mai Phương bật cười nhắc lại cuộc trò chuyện với con gái Lavie.

Ngày 28/3, Mai Phương qua đời sau thời gian điều trị, chiến đấu với căn bệnh ung thư phổi. Sáng ngày 31/3, thi thể cố diễn viên được gia đình, đồng nghiệp đưa đi hỏa táng tại Bình Hưng Hòa. Sự ra đi của nữ diễn viên tài hoa bạc mệnh khiến người hâm mộ không khỏi xót xa. 


Clip Mai Phương tiết lộ về con gái Lavie.

Mới đây, một người bạn bất ngờ đăng tải đoạn clip vui vẻ của cố diễn viên khi tham gia bộ phim Thần chết tập sự - bộ phim cuối cùng Mai Phương góp mặt. 

Trong clip, cố diễn viên để mặt mộc và thoải mái trò chuyện cùng đồng nghiệp. Cố diễn viên tiết lộ câu chuyện con gái Lavie hâm mộ nam ca sĩ Ngô Kiến Huy tới mức ngày nào cũng mở đi mở lại ca khúc Truyền thái y.

Mai Phương tiết lộ con gái rất mê chú Ngô Kiến Huy chỉ vì trùng tên với ba Phùng Ngọc Huy-1
Mai Phương hỏi con gái rồi cười vui vẻ

Thấy con gái quá thích Ngô Kiến Huy, Mai Phương hỏi con gái một câu mà ngay cả nữ diễn viên cũng tự nhận là "vô duyên": "Con mê chú Ngô Kiến Huy vì chú Huy có tên giống ba con hả?". Vừa nói xong, nữ diễn viên và mọi người bật cười thích thú. 

Ngay khi lan truyền, clip của Mai Phương nhận được sự quan tâm lớn. Trước sự vui vẻ, lạc quan dù đang mang trong mình căn bệnh ung thư phổi nhưng tinh thần kiên cường, chiến đấu với bệnh tật của cố diễn viên khiến người hâm mộ phải ngả mũ thán phục. 

Mây
Theo Vietnamnet


Phùng Ngọc Huy Mai Phương

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao