'Tiền nhiều để làm gì?' và đây chính là câu trả lời cho bạn

Vụ ly hôn giữa hai vợ chồng cà phê Trung Nguyên hiện trở thành tâm điểm chú ý. Câu nói "Tiền nhiều để làm gì?" nhờ thế bỗng chốc hot trong cộng đồng mạng.

Tiền nhiều để làm gì? và đây chính là câu trả lời cho bạn-1
Tiền sử dụng như thế nào tuỳ vào mục đích của mỗi người. Nhưng với một số người, việc tò mò quá mức về túi tiền của người khác sẽ khiến họ khó chịu. Vậy tiền nhiều để làm gì? Để dành giải nghiệp chứ sao!

Tiền nhiều để làm gì? và đây chính là câu trả lời cho bạn-2
Với một số người, thời trang và shopping là niềm vui lớn nhất trong cuộc đời. Có ít tiền dùng hàng nội địa, tiền nhiều cứ hàng hiệu mà đắp. Hết LV, Chanel rồi đến Burberry, tiền nhiều hơn nữa thì cứ vài cái đồng hồ Rolex mà dùng.

Tiền nhiều để làm gì? và đây chính là câu trả lời cho bạn-3
Thời buổi kinh tế khó khăn, muốn cưới vợ là cả một vấn đề. Không chỉ lo chi phí tiệc cưới không đâu, còn phải làm thế nào để nuôi sống gia đình. Chính vì vậy, tiền nhiều thì khỏi lo ế, cưới được vợ đẹp, con ngoan, nhà cao cửa rộng. Đây cũng là ước mơ của nhiều thanh niên hiện nay.

Tiền nhiều để làm gì? và đây chính là câu trả lời cho bạn-4
Đồng tiền có sức mạnh vạn năng, đã vậy còn có mùi "thơm khó cưỡng" nữa chứ! Đôi lúc làm việc mệt mỏi, cuối tháng được chuyển tiền là mắt sáng rỡ ngay. Hay những lúc cầm một đống tiền trên tay cũng rất thú vị. Đúng là những kẻ mê tiền!

Tiền nhiều để làm gì? và đây chính là câu trả lời cho bạn-5
Là tín đồ mê xê dịch, có tiền trong tay chẳng khác nào thiên đường. Đi hết trong nước thì vòng ra nước ngoài, tiền nhiều thì lo gì! Chỉ lo không có sức mà đi thôi.

Tiền nhiều để làm gì? và đây chính là câu trả lời cho bạn-6
Làm con ai cũng muốn cha mẹ sống hạnh phúc, đặc biệt là có cơ ngơi vững chãi để bậc phụ huynh không phải lo lắng. Trong tay có tiền thì còn gì bằng, vừa sống trong "gác tía lầu son", lại còn được đấng sinh thành khen có hiếu.

Tiền nhiều để làm gì? và đây chính là câu trả lời cho bạn-7
Con người lúc không có tiền thì chỉ ước ăn chắc mặc bền, có nhiều tiền hơn lại muốn ăn ngon mặc đẹp. Nhưng đến một giai đoạn nào đó, họ có quá nhiều tiền trong tay thì tập tành kinh doanh. Khởi nghiệp với đống tiền như vậy cũng có lợi lắm, nhưng mà kiến thức chưa vững thì đừng nên làm bậy nhé, té đau lắm đấy!

Tiền nhiều để làm gì? và đây chính là câu trả lời cho bạn-8
Có nhiều người làm ra tiền nhiều không biết để làm gì, chưng diện quần áo cũng không, ăn chơi cũng không. Tiền một đống để đó chỉ để tự hào về bản thân. Nhưng đừng tự tin quá, người đời sẽ ghét đấy.

Theo Zing


trào lưu tiền bạc

Tin tức mới nhất