Tiên Tiên lần đầu kể về tuổi thơ đen tối, kêu gọi trừng trị kẻ lạm dụng tình dục

(2Sao) - Nữ ca sỹ Tiên Tiên khiến nhiều người ngỡ ngàng khi chia sẻ về ký ức tuổi thơ của mình.

Đêm qua 11/08, nữ ca sỹ Tiên Tiên đã chia sẻ clip một người mẹ ở Vũng Tàu đang dỗ dành con gái nhỏ của mình kể về những lần bị người đàn ông 75 tuổi xâm hại tình dục tại nơi mình sinh sống. Clip đã nhận được vô số sự quan tâm, bức xúc từ dư luận khi nghe bé gái ngây thơ kể về hành động của người đàn ông kia với mình.

Nếu như clip của hai mẹ con em bé khiến dư luận bức xúc vì nạn xâm hại tình dục trẻ em bao nhiêu thì lời tiết lộ về ký ức đen tối của bản thân Tiên Tiên ở tuổi ấu thơ mà không dám nói với ai lại càng khiến bao người đau lòng thương cảm bấy nhiêu. Tiên Tiên cho biết, cô không dám nghe quá 50 giây vì tim như thắt lại, những hình ảnh và vết nhơ thời ấu thơ đã mãi mãi in sâu trong mình như một điều xấu hổ. Cô cũng cho biết, mình không dũng cảm dám nói với mẹ như đứa trẻ trong clip vì sợ.


Chia sẻ của Tiên Tiên

Sau giây phút buồn khi nghĩ về ký ức đen tối của tuổi thơ, Tiên Tiên đã nói lên mong muốn của mình, hãy để những kẻ ghê tởm đó bị trừng trị đúng với tội tình của họ.

Tâm sự về tuổi thơ đen tối của Tiên Tiên: Không dám nghe quá 50s vì tim như thắt lại. Những hình ảnh và vết nhơ đó mãi mãi in sâu trong tôi như một điều gì xấu hổ trong khi kí ức trẻ thơ của tôi đáng lý ra phải được xinh đẹp hơn thế. Tôi đã không dám nói với Mẹ như đứa trẻ này vì tôi sợ..


Xin làm ơn hãy để những kẻ ghê tởm đó bị trừng trị đúng với tội tình của họ. Có thể nỗi đau của đứa trẻ này mãi mãi không bao giờ mất đi.. nhưng chắc chắn sẽ ngăn chặn được những đứa trẻ khác bị lạm dụng và làm gương cho loại người biến thái không nhân tính.

Làm ơn, hãy xem đứa trẻ này như con chúng ta mà định tội cho kẻ có tội. Viết ra những dòng này rất nhiều rồi lại xoá đi, thiết nghĩ rằng có nên nói ra hay không. Nhưng tôi phải nói vì tôi cũng cần được thấy những kẻ có tội phải chịu tội. Tôi phải nói vì tôi đứng về phe của người bị nạn, tôi phải nói vì tôi cũng muốn phát luật quan tâm đến thế hệ con cháu sau này đặc biệt là trẻ con, tôi phải nói vì như được giải thoát 1 phần kí ức đen tối của mình. Làm ơn..

Khánh An
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao