Đan Lê khoe ảnh ấu thơ bùi ngùi nhớ Tết đầm ấm bên ba mẹ

(2Sao) - Những ngày cận tết hạnh phúc bên chồng con, Đan Lê đã chia sẻ những cảm xúc riêng của mình khi nhớ về những ngày tết bên mẹ.

Đang có cuộc sống ấm áp hạnh phúc chuẩn bị đón xuân mới bên chồng Khái Anh và hai con trai, những ngày này Đan Lê đã bùi ngùi nhớ về những tháng ngày đón tết sum vầy bên cha mẹ. Mới đây, nữ diễn viên đã chia sẻ hình ảnh tuổi ấu thơ cùng những dòng tâm sự đong đầy tình yêu kỷ niệm bên mẹ trong những ngày cuối năm.


Gia đình hạnh phúc hiện tại của Đan Lê

Tâm sự của Đan Lê: "Thế là đã thấy được mùi Tết! Sau bao ngày quần quật trên từng cây số, lúc ở trường quay, khi trên đường phố, cuối cùng đã đến lúc được về nhà. May mắn cho người làm truyền hình như mình là được ở cùng mẹ, được mẹ đỡ đần, quán xuyến cho việc nhà việc cửa. Nhà ít người, nhưng mỗi năm Tết đến là mẹ lại luôn tay để cả gia đình có một mùa Tết đầm ấm, tươm tất. Tết của mẹ, món nào cũng có, nào là thịt đông, bò kho, nem rán, canh măng...


Đan Lê bên mẹ

Chiều 30 Tết năm nào cũng tất bật chạy đi chạy về từ nhà ra chợ đến cả chục lần, lúc thì quên chanh, khi thì quên ớt, lúc lại là bó mùi già để "mục dục canh y" trước Giao Thừa. Những lời yêu thương, với chồng con lúc nào dễ dàng hơn, nhưng với mẹ, hình như đã lớn lại ngại nói ra, chỉ biết âm thầm dành những hàng động, sự chăm sóc thay lời muốn nói."


Thủa ấu thơ xinh xắn dễ thương của Đan Lê

Khánh An
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất