Tiếp bước Sơn Tùng M-TP, Ngọc Trinh công bố diễn viên độc quyền mà ai cũng ngạc nhiên

"Nữ hoàng nội y" học tập theo Sơn Tùng và gây bất ngờ khi công bố diễn vên độc quyền của công ty.

Mới đây, trên trang cá nhân, Ngọc Trinh đã khiến khán giả bất ngờ khi công bố nữ diễn viên độc quyền của công ty. Đây được cho là động thái "bắt chước" Sơn Tùng khi ra mắt Hải Tú vừa qua. Nhưng điều khán giả chú ý quan tâm người mà chân dài công bố không ai khác là... chính mình.

"Nữ hoàng nội y" hài hước chia sẻ: "Đây sẽ là nữ diễn viên kiêm người mẫu kiêm vlogger kiêm tư vấn tâm lý tình cảm kiêm luôn chức vị chủ tịch. Bên cạnh đó chúng tôi sẽ luôn bật mí những sự kiện mới nhất của nữ diễn viên đa zi năng này!".

Tiếp bước Sơn Tùng M-TP, Ngọc Trinh công bố diễn viên độc quyền mà ai cũng ngạc nhiên-1
Dòng chia sẻ hài hước của Ngọc Trinh khi công bố về diễn viên độc quyền của công ty

Tiếp bước Sơn Tùng M-TP, Ngọc Trinh công bố diễn viên độc quyền mà ai cũng ngạc nhiên-2
Ngọc Trinh ngày càng chiếm được nhiều tình cảm của khán giả

Không chỉ tuyên bố là diễn viên độc quyền, Ngọc Trinh còn chia sẻ cụ thể về công việc: "Trong thời gian tới, chúng tôi sẽ công bố những khoảnh khắc lầy nhất của cuộc đời, hậu trường độc quyền, cùng nhau 'đập hộp', buôn chuyện, ăn hàng với 'gà mới' của công ty"

Được biết đến là người mẫu, kèm với danh xưng "nữ hoàng nội y", Ngọc Trinh thực sự ghi dấu ấn với khán giả khi tham gia 2 bộ phim điện ảnh được làm gần như dành riêng cho cô là Vòng Eo 56Vu Quy Đại Náo. Với mỗi bộ phim, người đẹp đều biến hóa để mang đến nhiều màu sắc mới cho khán giả. Cô được đánh giá cao với lối diễn xuất tự nhiên, chân thật.

Tiếp bước Sơn Tùng M-TP, Ngọc Trinh công bố diễn viên độc quyền mà ai cũng ngạc nhiên-3

Tiếp bước Sơn Tùng M-TP, Ngọc Trinh công bố diễn viên độc quyền mà ai cũng ngạc nhiên-4
Sau "Vòng Eo 56" và "Vu Quy Đại Náo", Ngọc Trinh chưa nhận lời tham gia thêm bất cứ dự án phim nào

Thời gian qua, Ngọc Trinh nhận được nhiều lời mời tham gia phim ảnh nhưng cô đều từ chối vì chưa tìm thấy kịch bản phù hợp. Cô đã từng mong ước được diễn vai đả nữ hoặc phản diện nên khán giả đều chờ đợi sản phẩm mới nhất của cô.

San
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tiep-buoc-son-tung-ngoc-trinh-cong-bo-dien-vien-doc-quyen-n-237976.html

Sơn Tùng MTP Ngọc Trinh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao