Tiết Cương và chuyện một thời yêu thầm danh hài Việt Hương

Tiết Cương từng ấn tượng với Việt Hương cả về vẻ ngoài lẫn tính cách.

Mới đây, thông tin diễn viên Tiết Cương lập gia đình ở tuổi 49 thu hút nhiều sự quan tâm. Được biết, anh tổ chức lễ vu quy vào ngày 10/4 tại Cần Thơ - quê hương của cô dâu.

Người bạn đời của nam nghệ sĩ 7x tên Ngọc Thưởng, 23 tuổi, sở hữu vẻ ngoài xinh xắn và không hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật. Trong ngày trọng đại, cặp đôi nhận được sự chúc phúc của hai bên gia đình, bạn bè.

Tiết Cương cũng chỉ báo tin vui và mời một số đồng nghiệp như: Cát Tường, Cát Phượng, Lý Hải - Minh Hà... đến tham dự chứ không chia sẻ thông tin rộng rãi.

Tiết Cương và chuyện một thời yêu thầm danh hài Việt Hương-1
Tiết Cương và vợ trong ngày trọng đại.

Tiết Cương tên thật là Mai Ngọc Cương, sinh năm 1973 tại Long An và từng theo học diễn xuất chuyên nghiệp.

Khi gia nhập làng giải trí, tên tuổi của Tiết Cương được nhiều người biết đến khi tham gia phim truyền hình Hướng Nghiệp đóng cùng: Kinh Quốc, Lê Khánh, Khương Thịnh...

Ngoài là gương mặt quen thuộc trên màn ảnh vào đầu những năm 2000, anh còn là nghệ sĩ hài có lối diễn xuất hài hước, dí dỏm.

Nhờ tài năng và sự kiên trì theo đuổi nghề, Tiết Cương từng được vinh danh ở một số giải thưởng như: "Diễn viên hài được yêu thích nhất" tại Gala Cười năm 2003; "Diễn viên phụ xuất sắc nhất" của HTV Award 2012...

Thành công với sự nghiệp diễn xuất, nhưng Tiết Cương lại là người khá kín tiếng đời tư. Trước mối quan hệ với bà xã kém đến 26 tuổi, anh chỉ bật mí chuyện từng thầm thương trộm nhớ danh hài Việt Hương.

Cụ thể thời còn học cấp trung học phổ thông ở quê nhà, Tiết Cương có mối tình đầu với cô bạn học cùng trường.

Nhưng suốt 3 năm hẹn hò, cả hai vô tư trò chuyện, đi chơi chứ không một lần nắm tay. Khi lên TP.HCM học đại học, mối tình tuổi mới lớn cũng sớm tan vỡ.

Trong quá trình rèn luyện ở trường Sân khấu Điện ảnh TP.HCM, Tiết Cương chạm mặt Việt Hương trong buổi dạy của thầy Công Ninh. Thời điểm đó, anh ấn tượng với cô bạn bởi vẻ ngoài dễ thương, tính cách khá nhanh nhẹn và ăn mặc sành điệu.

Từng mặc cảm vì chỉ là chàng sinh viên nghèo, nhút nhát, nhưng sau đó Tiết Cương lấy mọi sự can đảm để tiếp cận và làm quen Việt Hương. Trong suốt những tháng ngày thân thiết, nam nghệ sĩ giấu kín chuyện yêu thầm cô bạn thân.

Và chính sự rụt rè đã khiến anh phải ngậm ngùi nhìn Việt Hương được một sinh viên khóa trên tán tỉnh. Sau cuộc tình không thành trời còn ngồi trên giảng đường đại học, Tiết Cương từng hẹn hò thêm nhiều cô gái khác.

Tiết Cương và chuyện một thời yêu thầm danh hài Việt Hương-2
Dù không bén duyên tình cảm song Tiết Cương và Việt Hương vẫn duy trì tình bạn thân thiết, quý mến nhau.

Nhưng điều trớ trêu là người yêu cũ của anh lần lượt ra nước ngoài định cư và lập gia đình. Đến giai đoạn có vị trí nhất định trong showbiz, Tiết Cương không còn nhắc nhiều đến chuyện tình yêu mà muốn tập trung để phát triển thêm sự nghiệp.

Riêng mối quan hệ với Việt Hương, sau này cả hai rất quý mến nhau và thường xuyên gặp gỡ những lúc rảnh rỗi.

Nhạc sĩ Hoài Phương - ông xã Việt Hương cũng rất trân trọng tình bạn của vợ với đồng nghiệp và không bao giờ ghen tuông khi cả hai kể về chuyện xưa.

Theo Pháp luật và Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/tiet-cuong-va-chuyen-mot-thoi-yeu-tham-danh-hai-viet-huong-162221104193207896.htm

Tiết Cương Việt Hương

Tin tức mới nhất