Tiết lộ chuyện yêu của 'cặp đôi quốc dân' Yoona và Lee Seung Gi

- Lee Seung Gi – Yoona chính là cặp đôi khai pháo, mở màn đầu tiên của năm chính thức công khai.

Ngay ngày đầu của năm, Dispatch đã khiến công chúng được phen sửng sốt về bằng chứng hẹn hò của bộ đôi Lee Seung Gi – Yoona. Cả hai đều là những ngôi sao hàng đầu của làng giải trí xứ Hàn, được yêu mến bởi tài năng cũng như đời tư “sạch sẽ”. Tên tuổi của bộ đôi còn được gắn liền với những danh hiệu quốc dân cao quý. Sự kết hợp của “Con rể quốc dân”“Tình đầu quốc dân” là quá tương xứng, phù hợp. Không những vậy Lee Seung Gi – Yoona hẹn hò rất đúng mực và trong sáng.





Họ quen nhau như thế nào?

Tháng 8/2007, Lee Seung Gi và Yoona lần đầu tiên gặp nhau trên sân khấu âm nhạc khi Lee Seung Gi đang quảng bá ca khúc White Lie còn Yoona cùng nhóm nhạc SNSD có màn biểu diễn ra mắt chính thức trên sân khấu âm nhạc. Sau đó cả hai cũng nhiều lần gặp gỡ trong các chương trình âm nhạc và giải trí tạp kĩ khác. Thiện cảm của hai người dành cho nhau cũng dần tăng lên. Thậm chí họ còn chọn đối phương là hình mẫu lí tưởng của mình.



Thời gian hẹn hò?

Lee Seung Gi và Yoona đều là những ngôi sao nổi tiếng quốc tế, xét cả khía cạnh ngoại hình thì có thể nói là 10/10. Với lịch trình vô cùng bận rộn, làm thế nào mà cả hai có thời gian gặp gỡ âm thầm như vậy? Câu trả lời là họ tranh thủ khoảng thời gian ít ỏi trống lịch để gặp gỡ nhau và hầu như cả hai chỉ có 1 hoặc 2 tiếng cho mỗi lần hẹn hò. Không chỉ vậy Lee Seung Gi và Yoona chưa bao giờ hẹn họ quá 1h đêm. Chính vì vậy nên mối quan hệ này được Dispatch gọi là “Cuộc hẹn hò lọ lem” vì thời gian gặp gỡ của họ như chuyện tình Hoàng tử - lọ lem trong câu chuyện cổ tích.



Hẹn hò ở đâu?

Nơi hẹn hò 100% là ở trong xe hơi, Lee Seung Gi thường lái xe đến đón Yoona tại khu căn hộ Yoona sinh sống. Và dù họ lái xe đến khu Namsan hay dọc bờ sông Hàn cũng vậy, họ cũng chỉ ở trong xe mà không ra ngoài.



Họ làm gì khi hẹn hò?


Hoàn toàn không có một tách café nào, Lee Seung Gi và Yoona chỉ ngồi trò chuyện với nhau trong xe. Và trang phục khi hẹn hò của họ rất bình thường, giản dị để tránh gây sự chú ý



Tại sao Dispatch quyết tâm theo đuổi họ?


Lee Seung Gi vốn nổi tiếng với là ngôi sao khó săn tin khiến cánh paparazzi, đặc biệt là Dispatch cũng phải bỏ cuộc nhiều năm qua. Điều đó càng khiến Dispatch quyết tâm theo đuổi. Không phải vì Lee Seung Gi che đậy mà là do Lee Seung Gi chưa gây bất kì điều tiếng, tranh cãi nào gì dù chỉ một lần. Yoona cũng chưa từng có hành động tai tiếng trước đây và những cuộc hẹn hò của họ vô cùng bí mật.



Chuyện hẹn hò của họ như thế nào?

Dispatch nhận xét đây là cuộc hẹn hò thú vị nhất mà họ bắt gặp. Họ hẹn hò theo kiểu sinh viên gương mẫu, trong sáng đúng nghĩa và không có những cử chỉ động chạm thân thể thân mật như những cặp đôi tình nhân khác. Đó chính là những lần hẹn hò mà Dispatch đã bắt gặp trong thời gian qua và kể cả lần hẹn hò mới đây cũng vậy. Và thật không ngờ là hiện nay vẫn còn điều gọi là giờ giới nghiêm trong hẹn hò, cả hai không bao giờ hẹn hò quá nửa đêm. Thậm chí Lee Seung Gi cũng luôn cư xử rất đúng mục, nhã nhặn và ân cần với Yoona. “Con rể quốc dân” hoàn toàn kiểm soát tốt bản thân, chính sự kiềm chế và cư xử đúng mực của Lee Seung Gi khiến bầu không khí trở lên trong sáng.





Thật tình cờ trên sân khấu chương trình SBS Gayo Daejun 2011, Yoona đã xuất hiện yểm trợ Lee Seung Gi trong bài hát “Alone in love”, với vai trò cô gái mà Lee Seung Gi phải lòng và xin số điện thoại. Thời điểm bấy giờ, chắc hẳn bộ đôi cũng không thể ngờ rằng lời bài hát “Chúng ta hẹn hò anh nhé” đã trở thành sự thật.

Còi Sữa.

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao