Tiết lộ thêm về tri kỷ của Thanh Hằng

(2sao) - Trong một sự kiện diễn ra tại Hà Nội, Thanh Hằng nói về Tạ Nguyên Phúc như tri kỷ may mắn có được trong đời làm nghệ thuật của mình.

Sau khi tiết lộ về Tạ Nguyên Phúc - người đàn ông đứng sau thành công của mình, Thanh Hằng liên tiếp nhận được các câu hỏi quan tâm lẫn tò mò của dư luận về nhân vật này. Vì vậy, trong một sự kiện mới đây, Thanh Hằng đã chia sẻ thêm thông tin thú vị về đạo diễn thời trang Tạ Nguyên Phúc.


Theo Thanh Hằng, để có được thành công như ngày hôm nay, cô chưa bao giờ quên ai là người dẫn dắt cô bước lên sàn catwalk. Không chỉ cho Thanh Hằng cơ hội trở thành gương mặt hàng đầu showbiz từ một vận động viên đá cầu, Tạ Nguyên Phúc còn là một người bạn tri kỷ khó có thể thay thế. 

Đối với siêu mẫu, lời khen chê là điều khó tránh khi làm người nổi tiếng, nhưng nó sẽ có giá trị vô cùng khi đó là một người mình kính trọng và Tạ Nguyên Phúc chính là người đó. Để bản thân có được thành công như ngày hôm nay, Thanh Hằng hoàn toàn tin tưởng mọi lời góp ý, khen ngợi từ người bạn, người anh và cũng là người thầy này.

Cùng tham gia sự kiện còn có Bình Minh, Victor Vũ. Chia sẻ tại sự kiện, Bình Minh không giấu cảm xúc khi tâm sự về đạo diễn Victor Vũ - người đầu tiên đem lại cảm hứng điện ảnh cho nam diễn viên kiêm MC điển trai này.


Không chỉ hợp tác cùng nhau trong nhiều tác phẩm điện ảnh với vai trò diễn viên, Bình Minh còn học hỏi được nhiều điều ở vị đạo diễn tài ba. Ngoài Chuyện tình xa xứ, các nhân vật của Bình Minh trong Giao lộ định mệnh, Cô dâu đại chiến 2… đều trở nên chân thật qua bàn tay giàu kỹ thuật, đam mê với nghề của Victor Vũ. Cũng từ những vai diễn này, Bình Minh liên tục thăng tiến và gặp may mắn trong nghề, trở thành gương mặt quen thuộc trên truyền hình.


Tham gia sự kiện “Tri ân dẫn lối, sải bước thành công” - chương trình tri ân những người dẫn bước thành công, cả Thanh Hằng và Bình Minh đều muốn gửi tới Tạ Nguyên Phúc và Victor Vũ thông điệp: Không ai thành công một mình, phía sau ánh hào quang luôn có bóng dáng của những người đồng hành và truyền cảm hứng. 
Thu Hằng
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất