Tiết lộ về mối tình không có lối thoát của Trần Bảo Sơn

Trần Bảo Sơn có 1 mối tình không có lối thoát trong bộ phim “Đập cánh giữa không trung” .

Tối 21.1, Trần Bảo Sơn đã bay tới Hà Nội để tham dự lễ công chiếu bộ phim “Đập cánh giữa không trung” của đạo diễn Nguyễn Hoàng Điệp. Bộ phim đã giành nhiều giải thưởng quốc tế và Trần Bảo Sơn đã nhận được nhiều đề cử cho vai nam chính trong phim. Nhưng đến cuối tháng 1.2015, “Đập cánh giữa không trung” mới chính thức được công chiếu rộng rãi tại hệ thống rạp thương mại trên toàn quốc. Rất đông khán giả Hà Nội đã chào đón nam diễn viên và mong được trò chuyện giao lưu cùng anh.




Trần Bảo Sơn xuất hiện bảnh bao tại buổi công chiếu phim.

Trần Bảo Sơn chia sẻ, anh rất hạnh phúc vì bộ phim sau rất nhiều vất vả cũng đã có cơ hội đến được với số đông công chúng. Hành trình của một bộ phim art house thường rất gian nan, kể cả từ việc kêu gọi vốn sản xuất cho đến việc phát hành. Tuy nhiên, với nỗ lực của rất nhiều người và đặc biệt là của đạo diễn Nguyễn Hoàng Điệp, bộ phim đã có được cơ hội đến với những ai yêu phim nghệ thuật Việt Nam.




 Trần Bảo Sơn cùng nữ diễn viên Thùy Anh và đạo diễn Nguyễn Hoàng Điệp.

Trong “Đập cánh giữa không trung”, Trần Bảo Sơn đóng vai người đàn ông bí ẩn tên Hoàng, có niềm đam mê với vẻ đẹp của những phụ nữ có bầu. Và hành trình tìm kiếm niềm đam mê lạ lùng đó dẫn đến một mối tình không lối thoát. Trần Bảo Sơn đã rất nỗ lực để lột tả tâm trạng giằng xé và những nỗi niềm của một người tưởng như bất cần nhưng lại đau đáu về niềm hạnh phúc.




 Trần Bảo Sơn đóng vai người đàn ông bí ẩn tên Hoàng.

Vừa trở về từ Mỹ sau khi kiểm tra các hoạt động kinh doanh tại New York, Trần Bảo Sơn đang bận rộn cho việc kinh doanh ẩm thực của mình. Hiện tại, anh cũng đang cùng đạo diễn Lưu Huỳnh tìm bối cảnh cho bộ phim “Người tình”, do anh đầu tư sản xuất và đóng vai nam chính, một giang hồ thứ thiệt.




Nam diễn viên đang cùng đạo diễn Lưu Huỳnh tìm bối cảnh cho bộ phim “Người tình”.

Đặc biệt, vào cuối năm 2015, Trần Bảo Sơn sẽ sản xuất bộ phim “Hy sinh đời trai”, một phim hành động hài với kịch bản hết sức đặc biệt. “Tôi là nhà sản xuất, sẽ không xuất hiện trên phim. Chúng tôi sẽ tìm kiếm vai nam chính phù hợp với nhân vật” – Trần Bảo Sơn tiết lộ.




Trần Bảo Sơn sẽ sản xuất bộ phim “Hy sinh đời trai”.

Ngoài công việc, thời điểm hiện tại, Trần Bảo Sơn dành nhiều thời gian chăm sóc ngôi nhà của mình chuẩn bị đón tết và chăm sóc con gái nhỏ. Anh cũng đang rất chờ đợi bộ phim “Quyên” của đạo diễn Nguyễn Phan Quang Bình ra mắt. Bộ phim này anh đã dành rất nhiều tâm huyết và diễn xuất của anh được đánh giá cao.


Đỗ Đỗ
Ảnh: Hải Hà Nội

Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất