Tiêu chí chọn tình mới của Trương Quỳnh Anh: 'Trong mắt anh, em phải là tất cả'

Để không lỡ lầm lần nữa, người đàn ông sau này phải dành hết tất cả tình cảm cho Trương Quỳnh Anh, tuyệt đối trong mắt họ, cô phải luôn đẹp nhất.

Mới đây diễn viên - ca sĩ Trương Quỳnh Anh chính thức ra mắt MV Em muốn cùng anh về nhà.


MV "Em muốn cùng anh về nhà"

Có mặt sớm tại sự kiện, Trương Quỳnh Anh xúc động khi rất nhiều nghệ sĩ đội mưa đến chúc mừng như: Trường Giang, Mỹ Uyên, Tiến Luật, Huỳnh Lập, Xuân Lan và ông xã, Nam Cường, Ngân Khánh,…

Tiêu chí chọn tình mới của Trương Quỳnh Anh: Trong mắt anh, em phải là tất cả-1Tiêu chí chọn tình mới của Trương Quỳnh Anh: Trong mắt anh, em phải là tất cả-2Tiêu chí chọn tình mới của Trương Quỳnh Anh: Trong mắt anh, em phải là tất cả-3Tiêu chí chọn tình mới của Trương Quỳnh Anh: Trong mắt anh, em phải là tất cả-4Tiêu chí chọn tình mới của Trương Quỳnh Anh: Trong mắt anh, em phải là tất cả-5

Nhân vật đặc biệt nhất trong buổi họp báo phải kể đến là con trai cưng của nữ ca sĩ - bé Sushi. Sushi còn tự tay viết thiệp và chúc cho mẹ luôn gặp nhiều may mắn trong công việc.

Tiêu chí chọn tình mới của Trương Quỳnh Anh: Trong mắt anh, em phải là tất cả-6Tiêu chí chọn tình mới của Trương Quỳnh Anh: Trong mắt anh, em phải là tất cả-7

Em muốn cùng anh về nhà là một ca khúc về đề tài tình yêu với tiết tấu mới mẻ, hiện đại do nhạc sĩ Nguyễn Hoàng Thuận sáng tác. Cùng góp giọng với Trương Quỳnh Anh trong bản thu của ca khúc này là một rapper trẻ cũng được rất nhiều khán giả yêu thích: PD Seven.

Tiêu chí chọn tình mới của Trương Quỳnh Anh: Trong mắt anh, em phải là tất cả-8

Nữ nghệ sĩ bật mí, sở dĩ cô chọn bài hát này vì cô thấy ca khúc phản ánh hình ảnh và tâm trạng của mình ở thời điểm hiện tại: trẻ trung, nhiều năng lượng, yêu đời và tích cực hơn. Trương Quỳnh Anh thú nhận cô đã tìm lại được sự trẻ trung, "yêu màu hồng", khác hẳn quãng thời gian gắn liền với hình ảnh ủy mị, ướt át trước đây.

Tiêu chí chọn tình mới của Trương Quỳnh Anh: Trong mắt anh, em phải là tất cả-9

Khi được hỏi liệu Trương Quỳnh Anh sẽ muốn "cùng anh về nhà" với một chàng trai như thế nào, họ Trương thẳng thắn trả lời vì từng yêu "đâm đầu vào tường" nên giờ đây cô không còn ưu tiên những anh chàng kiểu soái ca cao to, đẹp trai... nữa. Thay vào đó Trương Quỳnh Anh sẽ gật đầu trước một anh chàng dành tất cả tình cảm cho mình, tuyệt đối trong mắt của , Trương Quỳnh Anh luôn là đẹp nhất.

Tiêu chí chọn tình mới của Trương Quỳnh Anh: Trong mắt anh, em phải là tất cả-10


Trương Quỳnh Anh tiết lộ tiêu chí chọn bạn đời sau này

Thanh Hòa
Theo VietNamNet


Trương Quỳnh Anh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao