Tiêu Chiến đối đầu Vương Nhất Bác: Ai sẽ giành phần thắng trong cuộc chiến màn ảnh?

"Quãng đời còn lại xin được chỉ giáo nhiều hơn" của Tiêu Chiến và "Hữu Phỉ" của Vương Nhất Bác sẽ cùng lên sóng vào cuối năm nay.

Vào hè năm ngoái, Trần tình lệnh - bộ phim truyền hình cổ trang tiên hiệp được chuyển thể từ tiếu thuyết Ma đạo tổ sư của tác giả Mặc Hương Đồng Khứu đã "gây bão" màn ảnh không chỉ ở Trung Quốc mà còn khắp châu Á. Không chỉ đạt được những thành tích ấn tượng, tác phẩm này giúp dàn diễn viên chính thu về vô số fans.

Tiêu Chiến đối đầu Vương Nhất Bác: Ai sẽ giành phần thắng trong cuộc chiến màn ảnh?-1

Tiêu Chiến và Vương Nhất Bác có thể được xem là những ngôi sao thành danh chỉ sau một đêm nhờ sức hút của Trần tình lệnh. Họ liên tiếp nhận được những cơ hội lớn, góp mặt trong các dự án truyền hình đình đám.

Về phía Vương Nhất Bác, nam diễn viên may mắn có cơ hội hợp tác với Triệu Lệ Dĩnh trong dự án Hữu Phỉ. Đây là bộ phim kể về thiếu nữ Chu Phỉ và chàng thiếu niên Tạ Doãn. Cả hai đã cùng nhau trưởng thành, lớn lên trải qua thăng trầm của cuộc sống và trở thành anh hùng của thời đại đó. 

Tiêu Chiến đối đầu Vương Nhất Bác: Ai sẽ giành phần thắng trong cuộc chiến màn ảnh?-2

Trong nguyên tác, Tạ Doãn là thiếu niên luôn lạc quan yêu đời, nhanh nhẹn và có tài ăn nói. Trong quá trình trưởng thành của nữ chính, chàng có ảnh hưởng vô cùng lớn. Nhờ có Tạ Doãn mà Chu Phỉ có thể thành công vượt qua những khó khăn trong quá trình trưởng thành để làm một nữ cường nhân đầy bản lĩnh.

Đây là dự án phim cổ trang được đầu tư lớn và quy tụ dàn diễn viên đình đám của Cbiz. Trong khi Vương Nhất Bác là nam thần nổi tiếng trong Trần tình lệnh thì Triệu Lệ Dĩnh lại là ''Nữ hoàng rating'' với loạt thành tích đáng nể. 

Tiêu Chiến đối đầu Vương Nhất Bác: Ai sẽ giành phần thắng trong cuộc chiến màn ảnh?-3

Dù nổi tiếng với vai Lam Vong Cơ trong Trần tình lệnh nhưng bấy lâu nay Vương Nhất Bác vẫn chưa từng được công nhận diễn xuất. Vì vậy, rất nhiều người lo lắng, tự hỏi rằng liệu anh có đủ sức để có thể hóa thân vào vai diễn mới. Huống hồ nam diễn viên còn đóng cặp với Triệu Lệ Dĩnh - đàn chị hơn mình cả ở tuổi đời lẫn tuổi nghề.

Trong khi đó, Tiêu Chiến lại gây chú ý với Quãng đời còn lại xin chỉ giáo nhiều hơn, hợp tác cùng Dương Tử. Nhiều người dự đoán, với sự tham gia của 2 lưu lượng, bộ phim này sẽ trở thành tác phẩm ăn khách trên màn ảnh Hoa ngữ trong năm nay.

Tiêu Chiến đối đầu Vương Nhất Bác: Ai sẽ giành phần thắng trong cuộc chiến màn ảnh?-4

Quãng đời còn lại xin chỉ giáo nhiều hơn được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Giang Tiểu Lục. Nội dung kể về chuyện tình yêu của cô sinh viên năm cuối Lâm Chi Hiệu và bác sĩ khoa dạ dày 31 tuổi Cố Ngụy.

Chỉ vài ngày sau khi đăng tải, trailer của Quãng đời còn lại xin chỉ giáo nhiều hơn đã phá trăm triệu lượt xem, đây là con số "khủng" mà không phải bộ phim nào cũng làm được. Đồng thời, bộ phim hợp tác đầu tay của Dương Tử và Tiêu Chiến cũng xếp đầu trong danh sách những bộ phim được mong đợi lên sóng nhất.

Tiêu Chiến đối đầu Vương Nhất Bác: Ai sẽ giành phần thắng trong cuộc chiến màn ảnh?-5

Tuy nhiên sau khi trailer của bộ phim ra mắt, phần lớn ý kiến đều cho rằng, Tiêu Chiến dù rằng rất đẹp trai nhưng đài từ lại quá kém, cần phải luyện tập nhiều hơn. Thậm chí, có người còn nói rằng kỹ năng của nam diễn viên còn không bằng lồng tiếng.

May
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tieu-chien-doi-dau-vuong-nhat-bac-ai-se-danh-phan-thang-n-222340.html

Vương Nhất Bác Tiêu Chiến

Tin tức mới nhất