Tiêu Chiến ná thở, hét lớn tại sân bay vì đám đông quá khích

Nam diễn viên "Trần Tình Lệnh" liên tục yêu cầu người hâm mộ quá khích lùi lại, tránh xảy ra tai nạn.

Rạng sáng 22/2, Tiêu Chiến có mặt tại sân bay để di chuyển đến Ý, tham dự tuần lễ thời trang Milan (Milan Fashion Week 2023). Đây là hoạt động tại nước ngoài đầu tiên của nam diễn viên sau thời gian dài Covid.

Sự xuất hiện của anh thu hút rất nhiều sự chú ý của người hâm mộ và các hành khách tại sân bay. Trước tình cảnh chen lấn xô đẩy, Tiêu Chiến liên tục hét lớn, yêu cầu các fans quá khích lùi lại.

Tiêu Chiến ná thở, hét lớn tại sân bay vì đám đông quá khích-1
Tiêu Chiến bị vây kín tại sân bay dù di chuyển vào lúc 2 giờ sáng

Tiêu Chiến ná thở, hét lớn tại sân bay vì đám đông quá khích-2
Tiêu Chiến yêu cầu fans ngừng xô đẩy, tránh xảy ra tai nạn

Tiêu Chiến ná thở, hét lớn tại sân bay vì đám đông quá khích-3
Từ khóa "Tiêu Chiến chỉ huy" cũng đạt hạng 1 tìm kiếm trên Weibo

Tiêu Chiến ná thở, hét lớn tại sân bay vì đám đông quá khích-4

Bên cạnh đó, nhiều người tại sân bay còn cố tình chụp lại hình ảnh hộ chiếu của Tiêu Chiến. Việc bị xâm phạm đời tư khiến cho nam diễn viên bức xúc và tỏ thái độ khó chịu.

Trong quá khứ, Tiêu Chiến từng nhiều lần gặp rắc rối vì người hâm mộ quá cuồng nhiệt. Hiện tại phía nam tài tử và phòng làm việc đã cho giải tán hậu viện hội (cộng đồng người hâm mộ chính thức). 

Tiêu Chiến ná thở, hét lớn tại sân bay vì đám đông quá khích-5Tiêu Chiến ná thở, hét lớn tại sân bay vì đám đông quá khích-6

Tiêu Chiến sinh năm 1991, bắt đầu bước chân vào làng giải trí khi tham gia chương trình sống còn thần tượng X-Fire và ra mắt với tư cách là thành viên của nhóm nhạc XNINE.

Tên tuổi anh vụt sáng sau vai diễn Nguỵ Vô Tiện trong bộ phim Trần Tình Lệnh (2019). Anh còn tham gia nhiều tác phẩm khác như Khánh Dư Niên (2019), Lang Điện Hạ (2020) và Đấu La Đại Lục (2021).

Tiêu Chiến được đánh giá là ngôi sao 9X hot bậc nhất làng giải trí Hoa ngữ. Sau 4 năm kể từ Trần Tình Lệnh, độ nổi tiếng của anh vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. 

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/tieu-chien-na-tho-het-lon-tai-san-bay-vi-dam-dong-qua-khich-n-337114.html

Sao Hoa Ngữ Tiêu Chiến

Tin tức mới nhất