Vương Hạc Đệ là 'Tứ đại đỉnh lưu' cạnh Tiêu Chiến, Vương Nhất Bác

Danh sách Tứ đại đỉnh lưu mới do Sohu công bố đang gây ra nhiều tranh cãi trên mạng xã hội.

Nhiều năm trở lại đây, từ khóa "đỉnh lưu" trở thành quen thuộc đối với người hâm mộ làng giải trí Hoa ngữ. Đỉnh lưu là từ để chỉ những ngôi sao trẻ nổi tiếng, sở hữu lượng người hâm mộ cuồng nhiệt.

Những ngôi sao này không chỉ có tác phẩm ăn khách, mà còn được nhắc nhiều trên mạng xã hội, là những người tạo ra được đề tài thảo luận và duy trì được sự "hot" của bản thân. Tứ đại đỉnh lưu trong quá khứ của Cbiz phải kể tới Ngô Diệc Phàm, Lộc Hàm, Dương Dương, Lý Dịch Phong.

Song sau những bê bối khiến Ngô Diệc Phàm, Lý Dịch Phong bị xóa sổ khỏi ngành giải trí, danh sách đỉnh lưu luôn có nhiều biến động.

Ngày 22/12, trang tin Sohu đăng tải bài viết lựa chọn Tứ đại đỉnh lưu năm 2022 gồm 4 cái tên: Tiêu Chiến, Vương Nhất Bác, Ngô Lỗi và Vương Hạc Đệ. Tuy nhiên, danh sách này đã vấp phải nhiều tranh cãi từ phía cộng đồng mạng.

Vương Hạc Đệ là Tứ đại đỉnh lưu cạnh Tiêu Chiến, Vương Nhất Bác-1
Vương Hạc Đệ

Nhiều người cho rằng danh tiếng của Vương Hạc Đệ chưa đủ tầm để đứng vào danh sách Tứ đại đỉnh lưu. Năm 2022 là một năm thành công với tài tử họ Vương cùng bộ phim Thương Lan Quyết. Bộ phim giúp anh tiến vào hàng ngũ các ngôi sao trẻ hot nhất hiện nay.

Vương Hạc Đệ có thêm 3,2 triệu người theo dõi trên Weibo cá nhân sau khi phim kết thúc. Mỗi khi tham gia sự kiện, anh đều chiếm trọn spotlight và liên tục lọt top tìm kiếm trên Weibo.

Mặc dù vậy, nhiều netizens cho rằng sức nóng từ cái tên Vương Hạc Đệ chưa thể so sánh được với Vương Nhất Bác và Tiêu Chiến năm xưa. Năm 2019, Vương Nhất Bác và Tiêu Chiến vụt sánh trở thành ngôi sao lớn sau tác phẩm chuyển thể từ tiểu thuyết đam mỹ Trần Tình Lệnh.

Vương Hạc Đệ là Tứ đại đỉnh lưu cạnh Tiêu Chiến, Vương Nhất Bác-2

Kể từ đó đến nay, cả hai ngôi sao đều trở thành cái tên bảo chứng độ hot cho mọi sự kiện. Đây là năm thứ 4 liên tiếp Vương Nhất Bác và Tiêu Chiến lọt vào danh sách đỉnh lưu.

Vương Hạc Đệ là Tứ đại đỉnh lưu cạnh Tiêu Chiến, Vương Nhất Bác-3

Riêng về phía Ngô Lỗi, "em trai quốc dân" cũng có một năm tỏa sáng rực rỡ với Tinh Hán Xán Lạn. Nam diễn viên sinh năm 1999 được đánh giá có ngoại hình, thực lực cũng như độ phổ biến với công chúng. 

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/vuong-hac-de-la-tu-dai-dinh-luu-canh-tieu-chien-vuong-nhat-bac-n-331304.html

Sao Hoa Ngữ Vương Hạc Đệ Vương Nhất Bác Tiêu Chiến ngô lỗi

Tin tức mới nhất