Tiêu Chiến, Vương Nhất Bác, La Vân Hi, ai mới là mỹ nam cổ trang đẹp nhất năm 2019?

Tiêu Chiến, Vương Nhất Bác, La Vân Hi, Hứa Khải... là những cái tên gây ấn tượng với tạo hình cổ trang trong năm qua.

Vai nam phụ Tề Hành của Chu Nhất Long trong "Minh Lan truyện" chiếm tình cảm khán giả nhờ vẻ ngoài thư sinh, nho nhã. Nam diễn viên đã hóa thân xuất sắc vào vai Tề Hành, qua từng cử chỉ, ánh mắt lúc đang yêu và cả khi đau khổ vì tình.

2sao.vn | Photobook

Sau "Diên Hi Công Lược", Hứa Khải lại hút hồn khán giả bằng nhân vật Lệ Trần Lan trong "Chiêu Diêu". Mỹ nam sinh năm 1995 đẹp như tượng tạc, 360 độ không góc chết, cùng với đó là khí chất ma mị của con trai Ma vương.

2sao.vn | Photobook

Trần Tinh Húc thủ vai Lý Thừa Ngân (Cố Tiểu Ngũ) - vị Thái tử Lễ Triều mưu mô, vì cuộc chiến tranh giành ngai vàng cùng cơ nghiệp mà bất chấp thủ đoạn trong "Đông Cung". Dù nhân vật này bị nhiều người ghét nhưng phải công nhận rằng, nam diễn viên rất có khí chất vương giả.

2sao.vn | Photobook

Vu Mông Lung cũng khiến nhiều fans nữ điêu đứng với vai diễn chàng thư sinh Hứa Tiên trong "Tân Bạch Nương Tử Truyền Kỳ". Dù đóng vai người phàm nhưng Vu Mông Lung lại sở hữu ngoại hình như một vị thần tiên vậy.

2sao.vn | Photobook

La Vân Hi tiếp tục gây thương nhớ với tạo hình cổ trang đẹp miễn chê trong "Bạch Phát Vương Phi". Vẻ ngoài nho nhã, ôn nhu như ngọc, cùng khí chất tựa thần tiên của anh thực sự mê hoặc khán giả.

2sao.vn | Photobook

Lam Vong Cơ trong "Trần Tình Lệnh" vốn là một người lạnh lùng nhưng vô cùng chung thủy, thâm tình. Mỹ nam 9x sở hữu góc nghiêng đẹp hoàn hảo như tranh vẽ.

2sao.vn | Photobook

Dù chỉ mới nhập giới giải trí có 3 năm nhưng Tiêu Chiến đã được nhiều người công nhận là mỹ nam cổ trang. Nụ cười tỏa nắng đã giúp nam diễn viên đem về nhiều fans sau vai diễn Ngụy Vô Tiện trong "Trần Tình Lệnh".

2sao.vn | Photobook

Vương Nhất Bác La Vân Hi Tiêu Chiến Chu Nhất Long Hứa Khải phim cổ trang