'Tiểu Park Shin Hye' đẹp xuất sắc không kém bản chính

Gia nhập showbiz từ năm 10 tuổi, Roh Jeong Eui được mệnh danh "tiểu Park Shin Hye" nhờ vẻ ngoài xinh đẹp và khả năng diễn xuất không thua kém đàn chị.

Roh Jeong Eui sinh năm 2001, là một trong những sao nhí quen mặt với khán giả yêu thích phim Hàn. Bắt đầu sự nghiệp diễn xuất từ năm 10 tuổi, cô từng đảm nhận vai nhí trong hàng loạt tác phẩm như Dream High 2, Cheer Up, Mr. Kim!...

Giúp sao nhí được biết đến nhiều hơn đó là vai diễn lúc nhỏ của Park Shin Hye trong phim Pinocchio. Sở hữu vẻ ngoài trong sáng, dễ mến, Roh Jeong Eui được mệnh danh "tiểu Park Shin Hye" và nhận được nhiều kỳ vọng của người hâm mộ. 

Tiểu Park Shin Hye đẹp xuất sắc không kém bản chính-1
Jung Eui trong phim "Pinocchio"

Tiểu Park Shin Hye đẹp xuất sắc không kém bản chính-2Tiểu Park Shin Hye đẹp xuất sắc không kém bản chính-3

Hiện tại, ở tuổi 19, Roh Jung Eui đã dắt túi cho mình 17 bộ phim truyền hình với nhiều vai diễn khác nhau. Gần đây nhất, với vai Hong Shi Ah trong 18 Again, sao nhí một thời đã chiếm trọn tình cảm của khán giả nhờ nhan sắc ngày càng xinh đẹp. 

Trong 18 Again, Jung Eui vào vai con gái của nữ chính Jung Da Jung do Kim Ha Neul thủ vai. Cô hóa thân vào vai nữ sinh trung học có vẻ ngoài lạnh lùng nhưng bên trong tình cảm, ấm áp. 

Tiểu Park Shin Hye đẹp xuất sắc không kém bản chính-4
Roh Jung Eui trong "18 Again"

Sắp tới đây, nữ diễn viên sẽ tham gia vào dự án phim mới Daer M cùng dàn diễn viên trẻ Jaehyun, Park Hyesoo và Bae Hyunsung. Cô được kỳ vọng sẽ tiếp bước các đàn chị trước đó như Kim Yoo Jung hay Kim So Hyun.

Tiểu Park Shin Hye đẹp xuất sắc không kém bản chính-5
Vẻ ngoài xinh đẹp và trưởng thành của Roh Jung Eui khi bước sang tuổi 19

Tiểu Park Shin Hye đẹp xuất sắc không kém bản chính-6Tiểu Park Shin Hye đẹp xuất sắc không kém bản chính-7Tiểu Park Shin Hye đẹp xuất sắc không kém bản chính-8Tiểu Park Shin Hye đẹp xuất sắc không kém bản chính-9Tiểu Park Shin Hye đẹp xuất sắc không kém bản chính-10Tiểu Park Shin Hye đẹp xuất sắc không kém bản chính-11

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tieu-park-shin-hye-dep-xuat-sac-khong-kem-ban-chinh-n-239399.html

Roh Jung Eui Park Shin Hye Sao Hàn

Tin tức mới nhất