'Tiểu Psy' gốc Việt khổ sở với tin đồn 3 năm trước chết vì u não

Tin đồn thất thiệt lan truyền trên mạng ảnh hưởng không ít đến công việc, cuộc sống của cậu bé gốc Việt từng "gây bão" nhờ xuất hiện trong MV "Gangnam Style".

Hwang Min Woo (15 tuổi) - cậu bé gốc Việt nổi tiếng với biệt danh "tiểu Psy" hay "Psy nhí" mới đây đăng lên mạng để làm rõ những tin đồn không đúng về mình.

"Vì vẫn còn rất nhiều người nghĩ rằng tôi đã chết. Tôi quyết định quay đoạn video này để làm rõ những hiểu lầm", 10X nói.

Theo Min Woo, tin đồn bắt nguồn từ một bài báo đưa tin về cái chết của một cậu bé sống ở Trung Quốc có tên là Jeon Min Woo.

Tiểu Psy gốc Việt khổ sở với tin đồn 3 năm trước chết vì u não-1
"Psy nhí" Hwang Min Woo nổi tiếng sau khi xuất hiện trong MV "Gangnam Style".

Jeon Min Woo từng biểu diễn ca khúc Gangnam Style tại Trung Quốc, tham gia chương trình Star King của Hàn Quốc và cũng được biết đến với biệt danh "tiểu Psy".

Năm 2014, nam ca sĩ Psy từng đến thăm Jeon Min Woo trong khoảng thời gian cậu bé đang chống chọi với căn bệnh u não. 2 năm sau đó, Jeon Min Woo qua đời.

Tiểu Psy gốc Việt khổ sở với tin đồn 3 năm trước chết vì u não-2
Sau 3 năm, Hwang Min Woo giải thích những tin đồn thất thiệt về mình trên mạng.

Tuy nhiên, việc trùng tên và đều được gọi là "tiểu Psy" khiến những tin đồn Hwang Min Woo đã chết bắt đầu lan truyền trên mạng. Thông tin thất thiệt này khiến "Psy nhí" gốc Việt và gia đình gặp không ít phiền phức.

"Tôi vẫn làm việc rất chăm chỉ nhưng thật buồn khi mọi người lại nghĩ rằng tôi đã chết. Nó cũng khiến cha mẹ tôi tổn thương khi cứ phải nghĩ đến việc con trai của họ qua đời", Hwang Min Woo chia sẻ.

Năm 2012, điệu nhảy ngựa Gangnam Style "gây sốt" toàn cầu, đưa Psy trở thành nghệ sĩ Hàn Quốc nổi tiếng bậc nhất thế giới. Sức hút của Gangnam Style đã xác lập những kỷ lục mới về số lượt xem trên YouTube và trở thành hiện tượng của năm.

Hwang Min Woo, khi đó chỉ mới 7 tuổi, dù chỉ xuất hiện vài giây bên ca sĩ Psy trong MV cũng vì thế mà trở thành ngôi sao nhí nổi tiếng. "Tiểu Psy" có cha là người Hàn, mẹ là người Việt và từng nhiều lần sang Việt Nam biểu diễn.


Theo Zing


Gangnam style Psy

Tin tức mới nhất