'Tiểu tam' đánh ghen Hồ Tây kêu oan, bị người lạ dọa đánh

Ngoài ra, cô gái này còn tiết lộ những áp lực bản thân gặp phải thời gian gần đây.

Đã 5 ngày kể từ thời điểm vụ đánh ghen Hồ Tây xảy ra, mới đây cô "tiểu tam" trong vụ việc mới chính thức lên tiếng. Trước đó ít ngày, 3 cửa hàng kinh doanh thời trang cùng các tài khoản Facebook, Instagram, TikTok của người này đều tạm khóa để tránh bão dư luận.

Trả lời trên tờ Kinh thế Nông thôn, cô gái tên N.T.N.H khẳng định bản thân bị oan bởi người đàn ông đi cùng mình trên xe ô tô tên L.C.T., chỉ là đối tác làm ăn.

Tiểu tam đánh ghen Hồ Tây kêu oan, bị người lạ dọa đánh-1

"Hôm đó, tôi và anh T. đi bàn một số công việc. Sau khi 2 uống nước cùng nhau xong thì di chuyển ra về. Đến đoạn đường thuộc phường Nhật Tân thì tôi bị chị H. (vợ anh T.) túm tóc, đòi lôi ra khỏi xe.

Đến nay, tôi vẫn chưa hết choáng váng về sự việc đã xảy ra. Nó quá sức tưởng tưởng của tôi. Không chỉ chị H. lăng mạ, tôi còn bị người lạ tấn công, dọa 'xử' nếu gặp ở ngoài", chị H. chia sẻ với tờ báo trên.

Tiểu tam đánh ghen Hồ Tây kêu oan, bị người lạ dọa đánh-2

"Tôi hiểu tâm lý của những người sử dụng mạng xã hội khi thấy những vụ việc như vậy được đưa lên. Nhưng quả thực việc này tôi bị oan hoàn toàn bởi trên thực tế tôi và anh T. chỉ là bạn bình thường, quen biết nhau từ một vài công việc liên quan và thỉnh thoảng gặp gỡ để trao đổi. Tất cả chỉ là như vậy.

Sự việc xảy ra khiến công việc và danh dự của tôi bị tổn hại rất nghiêm trọng", chị H. tâm sự thêm.

Tiểu tam đánh ghen Hồ Tây kêu oan, bị người lạ dọa đánh-3

Trước đó, ngay khi xảy ra sự việc, anh chồng trong vụ đánh ghen từng lên tiếng thanh minh. Người đàn ông này cho hay vì không muốn sự việc bị đẩy đi quá xa, ảnh hưởng tới danh dự của nhiều người không liên quan nên mới quyết định làm rõ thực hư.

Khi đó, ngoài việc khẳng định 2 vợ chồng mâu thuẫn từ lâu, đã ly thân và chuẩn bị ra tòa ly hôn, anh T. cũng nói về quan hệ với người phụ nữ đi cùng xe với mình.

Tiểu tam đánh ghen Hồ Tây kêu oan, bị người lạ dọa đánh-4

Anh giải thích: "Về việc liên quan đến bạn kia, mình xin đính chính mình có tình cảm 1 chiều với bạn kia và bạn kia chỉ xem mình là bạn.

Mình cũng có kể với bạn kia là H. đã chuyển ra ngoài và xong thủ tục rồi (cái này là lỗi của mình, mình xin nhận và không bào chữa) nên bạn kia mới thoải mái gặp nhau.

Và chuyện gia đình mình không hề liên quan gì đến bạn kia vì vậy mọi người đừng quy chụp lỗi cho bạn kia. Chuyện này đã ảnh hưởng đến bạn kia và gia đình vì vậy mình mong mọi người nhìn nhận lại vấn đề và đừng để sự việc đi quá xa".

Sam (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/danh-ghen-ho-tay-tieu-tam-than-van-bi-oan-n-280737.html

tiểu tam đánh ghen Ngoại tình

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao