'Tiểu tam' phố Lý Nam Đế thừa nhận 'đập mặt xây lại' trước khi lấn sân showbiz

"Tiểu tam" Minh Nguyệt bị đánh ghen trên phố Lý Nam Đế đã lựa chọn 2Sao.vn để giãi bày về quyết định lấn sân showbiz đang gây xôn xao.

Cách đây khoảng 4 tháng, màn đánh ghen vì chồng ngoại tình của một người vợ trên phố Lý Nam Đế (Hoàn Kiếm, Hà Nội) đã nhận được sự quan tâm lớn.

Cụ thể, anh chồng lái ô tô Lexus LX 570 chở theo cô gái trẻ được cho là nhân tình đã bị vợ bắt gian tại trận. Cả ba có cuộc ẩu đả, giằng co ngay trên đường phố đông đúc.

Điều khiến nhiều người phẫn nộ chính là việc anh chồng ra sức can ngăn cô vợ, thậm chí liên tục đánh vợ để bênh "bồ".

Tiểu tam phố Lý Nam Đế thừa nhận đập mặt xây lại trước khi lấn sân showbiz-1

Ngay lập tức, info "tiểu tam" được cư dân mạng lùng sục gắt gao. Cô nàng tên Minh Nguyệt, sinh năm 2000. Thời điểm đó, nàng "Tuesday" lặn mất tăm và khóa Facebook.

Tuy nhiên mới đây, nhiều người bất ngờ khi Minh Nguyệt tái xuất và Nam tiến. Trên trang cá nhân, cô gái liên tục chia sẻ hình ảnh đi sự kiện và còn cập nhật trạng thái: "Bắt đầu công việc mới tại Đào tạo người mẫu diễn viên chuyên nghiệp".

Trước thông tin này, 2Sao.vn đã có cuộc trò chuyện với Minh Nguyệt để nghe cô chia sẻ về quyết định táo bạo ấy.

Tiểu tam phố Lý Nam Đế thừa nhận đập mặt xây lại trước khi lấn sân showbiz-2

- Mới đây chị khoe hình ảnh xuất hiện trong một cuộc thi Hoa hậu, chụp hình chung cùng nhiều nghệ sĩ đình đám khiến ai nấy rất ngạc nhiên. Chị đi thi hoa hậu ư?

Có thể vì câu status ngắn gọn tôi đăng trên trang cá nhân nên nhiều người hiểu nhầm tôi đi thi Hoa hậu. Thực chất tôi chỉ đi cùng quản lý đến dự sự kiện mà thôi, chứ tôi chưa có ý định tham gia cuộc thi nhan sắc nào cả.

- Vì sao chị lại quyết định Nam tiến, lấn sân showbiz - một thế giới nhiều hào quang nhưng cũng đầy cạm bẫy?

Vì tôi đam mê nghệ thuật từ nhỏ nhưng chưa có cơ hội để thể hiện khả năng. May mắn sao tôi gặp anh Tuấn - hiện là quản lý đang dìu dắt tôi.

Tiểu tam phố Lý Nam Đế thừa nhận đập mặt xây lại trước khi lấn sân showbiz-3

- Việc chị lấn sân vào showbiz làm dấy lên nhiều ý kiến trái chiều, đa phần là "ném đá" vì cho rằng chị đang cố kiếm "fame" bất chấp bằng mọi giá. Chị nghĩ sao về điều này?

Việc mọi người chỉ trích, chê bai là do ban đầu đã có cái nhìn không tốt về tôi. Tất cả là do vụ lùm xùm đánh ghen trên phố, vì thế nên tôi có làm gì thì người ta cũng không thích thôi.

- Chị định hướng theo con đường nào, phong cách thời trang ra sao?

Hiện tôi đang tập luyện để trở thành người mẫu và diễn viên. Phong cách thời trang tôi hướng tới là style sang trọng.

- Trên trang cá nhân, chị thường xuyên khoe những bức hình chụp bikini nóng bỏng. Số đo 3 vòng hiện tại của chị là bao nhiêu?

Số đo 3 vòng của tôi lần lượt là 87-56-89 cm.

Tiểu tam phố Lý Nam Đế thừa nhận đập mặt xây lại trước khi lấn sân showbiz-4

- Những bức hình đi sự kiện hay selfie trên trang cá nhân của chị bị cộng đồng mạng nhận xét hơi "giả trân", bị nghi ngờ can thiệp dao kéo, chị nghĩ sao nhận định này?

Tôi có can thiệp thẩm mỹ gần như hết khuôn mặt, bao gồm: nhấn mí mắt, nâng mũi, độn cằm và tiêm môi, còn body thì tôi hoàn toàn không phẫu thuật. Về chi phí, mỗi lần tôi chỉnh sửa một chút nên cũng không nhớ rõ bao nhiêu.

- Sở hữu body và gương mặt đẹp, chị có thấy đủ để bước chân vào việc làm nghệ thuật, người mẫu chuyên nghiệp chưa?

Thực ra tôi thấy mình cũng là một con người bình thường nên vẫn có nhiều khuyết điểm. Đến thời điểm hiện tại, tôi vẫn đang mỗi ngày thêm chau chuốt bản thân hơn. Tôi cũng muốn chứng minh cho khán giả thấy năng lực thực sự của mình vì chỉ có diện mạo bên ngoài thì chưa đủ.

Tiểu tam phố Lý Nam Đế thừa nhận đập mặt xây lại trước khi lấn sân showbiz-5

- Chị nghĩ sao về chuyện phẫu thuật thẩm mỹ?

Tôi thấy việc làm bản thân đẹp lên không có gì sai. Hơn nữa, tôi cũng đang định hướng vào con đường nghệ thuật nên việc đầu tư nhan sắc để mình tự tin hơn trước công chúng là điều nên làm, thế thì cứ làm thôi.

- Khi lấn sân vào showbiz, chị lấy ai làm hình mẫu mong muốn?

Tôi không lấy ai làm hình mẫu mà chỉ cố gắng để trở thành một diễn viên chuyên nghiệp thôi.

LIM
Ảnh: Trang Xí
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/tieu-tam-pho-ly-nam-de-cong-khai-dap-mat-xay-lai-n-249068.html

tiểu tam Phẫu thuật thẩm mỹ

Tin tức mới nhất