'Tiểu tam' tới nhà khóc lóc đòi danh phận, mẹ anh ra chiêu độc khiến ả cun cút ra về

Y như rằng, tôi vừa đến nơi thì đã thấy cô bồ kia ngồi ở phòng khách, mặt mày đỏ bừng còn sụt sịt khóc. Vừa thấy tôi, cô ta đã nức nở òa lên, nói tôi mới là người chen chân vào cuộc tình của cô ta.

Tôi xuất thân ở nông thôn, lên thành phố học đại học. Tôi cũng giống như mọi người ở tỉnh lẻ, muốn ở thành phố để kiếm được việc làm tốt.

Chưa bao giờ tôi nghĩ đến chuyện có ngày, mình lại yêu rồi chuẩn bị kết hôn với một anh chàng nhà giàu. Cái kiểu chuyện tình yêu Lọ Lem với hoàng tử đấy chả đáng tin chút nào.

Hoàn và tôi quen nhau trong một lần đi chơi cùng nhóm bạn. Nhóm mấy đứa bạn thân chúng tôi được nghỉ nên rủ nhau đi Ba Vì chơi, mấy đứa mang cả người yêu đi. Hoàn là bạn của anh người yêu con bạn cùng ký túc với tôi. Ấn tượng đầu tiên của tôi về Hoàn là nhà giàu, đẹp trai, hào phóng, vì anh còn mạnh tay bao thầu cả cuộc chơi đấy cơ mà. Nhưng tôi không muốn để ý tới.

Quan điểm của tôi là tránh xa mấy anh chàng như Hoàn ra, vì mấy người kiểu đấy không đào hoa thì cũng ăn chơi trác táng thôi. Nào ngờ sau vụ đi chơi, không biết là ai cho mà anh lại có số của tôi, có tên facebook rồi bắt đầu nhắn tin tán tỉnh.

Ban đầu tôi còn nghĩ anh chỉ muốn trêu đùa, vì quê mùa như tôi thì làm gì có chuyện được gã công tử bột như Hoàn để ý rồi thích thật chứ. Nhưng không ngờ là anh cũng theo đuổi tôi suốt gần một năm rưỡi. Thật ra thì tôi đã đổ đứ đừ đừ từ lâu rồi, nhưng tôi thật sự không muốn mình phải khổ.

Tiểu tam tới nhà khóc lóc đòi danh phận, mẹ anh ra chiêu độc khiến ả cun cút ra về-1
Sau rồi thì tôi cũng nhận lời yêu của Hoàn. (Ảnh minh họa)

Sau rồi thì tôi cũng nhận lời yêu của Hoàn. Đấy là cách đây khoảng ba tháng. Mọi chuyện tiến triển cũng khá là nhanh. Hoàn chứng minh cho tôi thấy là không phải cứ nhà giàu thì đều xấu tính với có thói khinh người. Thi thoảng anh còn trêu tôi là bị lậm phim Hàn quá nhiều.

Vừa mới nhận lời yêu một cái anh đã vội đưa tôi về giới thiệu bố mẹ. Bố mẹ anh rất tốt, hai bác cũng luôn miệng khen tôi chăm chỉ, ngoan và đảm. Bác gái cũng hay gọi tôi đến nhà chơi. Chuyện như thế đáng ra phải vui, nhưng tôi cứ thấy lo lo thế nào. Chắc do tôi hay lo lắng, chả tin ai được.

Nhưng rồi thì đấy, sự thật chứng minh là tôi lý trí không thừa. Hoàn cặp bồ. Lúc biết tin thì tôi cũng chẳng sốc lắm, đàn ông mà, lại còn đào hoa như thế. Đúng như những gì tôi nghĩ, anh tán tỉnh tôi chẳng qua là ham của mới lạ, muốn thử yêu đương với mấy cô nhà quê như tôi xem thế nào. Tôi đồng ý một cái thì liền chán.

Tôi còn chưa kịp vạch trần anh thì cô bồ đã đến gặp tôi, nói với tôi rằng cô ta đã moi được của anh bao nhiêu tiền, nhà rồi thì xe, lại còn trơ trẽn yêu cầu tôi chia tay. Tôi tức, làm gì có chuyện dễ dàng thế? Đã thế tôi cứ dùng dằng như vậy xem cô ta làm được gì.

Sáng hôm nay, bác gái lại gọi tôi đến nhà, giọng điệu cũng gấp gáp lắm. Đoán là cô bồ kia cũng vác xác đến nhà để thưa chuyện đặt điều với bố mẹ anh rồi. Y như rằng, tôi vừa đến nơi thì đã thấy cô bồ kia ngồi ở phòng khách, mặt mày đỏ bừng còn sụt sịt khóc. Vừa thấy tôi, cô ta đã nức nở òa lên, nói tôi mới là người chen chân vào cuộc tình của cô ta.

Cả bác trai lẫn bác gái quay ra nhìn tôi. Bỗng dưng bác gái nháy mắt một cái với tôi, lúc đó tôi vẫn còn chưa hiểu gì. Bác dò hỏi vài câu để cô ta kể hết chuyện xem thế nào. Tôi vừa nghe cô ta bịa chuyện, vừa tức đến nghiến răng nghiến lợi. Cuối cùng, cô ta còn nói là cô ta đã có bầu, đưa ta cái ảnh siêu âm làm chứng minh.

Tiểu tam tới nhà khóc lóc đòi danh phận, mẹ anh ra chiêu độc khiến ả cun cút ra về-2
Tôi vừa nghe cô ta bịa chuyện, vừa tức đến nghiến răng nghiến lợi. (Ảnh minh họa)

Tôi không biết phản đòn thế nào, chỉ biết đứng đó cắn răng, cố mà không khóc. Chứ mà khóc lúc này thì nhục lắm. Tôi còn chưa lên tiếng được gì thì bác gái đã bất ngờ đứng dậy, cầm ngay cái xô lau nhà lên tạt thẳng vào cô ta. Cả người cô bồ ướt như chuột.

Tôi chỉ kịp nghe thấy cô ta hét lên. Bác gái thì vạch trần cô ta ngay tại chỗ. Tôi đã gửi cho bác đoạn ghi âm về những lời mà cô ta đã từng nói với mình, cả những đoạn tin nhắn của cô ta với Hoàn cũng bị tôi chụp lại rồi gửi cho bác. Giờ bác gái cầm từng ấy cái bằng chứng đập thẳng vào mặt cô ta.

Không ngờ là bác gái lại đứng về phía tôi như thế. Bác trai thì gọi ngay Hoàn về, giáo huấn một trận, tịch thu lại hết tài sản và lấy lại hết những gì mà Hoàn đã đem cho bồ, chuyển sang đứng tên tôi.

Đúng là trước đây tôi từng có cái nhìn xấu về người giàu, nhưng cách hành xử của bác trai và bác gái thì đúng là không chê vào đâu được. Hai bác đối với tôi rất tốt, nhưng thật sự tôi không thể tiếp tục được. Một khi đã quen thói ngoại tình thì làm sao tôi dám đảm bảo Hoàn không cắm sừng tôi lần nữa, lấy người như thế thì có đáng?

Theo thoidaiplus.giadinh.net.vn

Xem link gốc Ẩn link gốc http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/tieu-tam-toi-nha-khoc-loc-doi-danh-phan-me-anh-ra-chieu-doc-khien-a-cun-cut-ra-ve-d225327.html

tiểu tam Ngoại tình

Tin tức mới nhất