Tiểu thư hàng đầu hội "Thiếu gia Instagram" tiết lộ về cuộc sống đời thực

Clarisse Flafleur, 18 tuổi, một tiểu thư khét tiếng của hội Rich Kids of Instagram sẽ chia sẻ về cuộc sống phía sau những tấm ảnh hào nhoáng của mình.

Chúng ta cũng đã quá quen thuộc với những đại thiếu gia, nữ tiểu thư giàu nứt đố đổ vách trên thế giới Instagram. Thậm chí các quý cô quý cậu lắm tiền nhiều của còn có nguyên một chương trình thực tế theo chân mỗi ngày nhằm tìm hiểu phía sau những tấm hình hào nhoáng ấy là cuộc sống thực tế ra sao. 

Nhân vật của chúng ta hôm nay là tiểu thư Clarisse Lafleur, 18 tuổi, đến từ Nouvelle-Calédonie (New Caledonia), Pháp. Cô hiện đang theo học ngành kinh doanh tại thành phố Gold Coast, Úc. Tài khoản Instagram của cô này đang có 16.2 nghìn người theo dõi và Clarisse cũng là gương mặt nổi bật trong giới "con nhà giàu" Instagram.

Tiểu thư hàng đầu hội Thiếu gia Instagram tiết lộ về cuộc sống đời thực - Ảnh 1.
Clarisse Flafleur, thiên kim tiểu thư người Pháp.

Cuộc sống giàu sang của Clarisse có khả năng khiến kha khá người trên thế giới phải hậm hực than thân trách phận. Cô gái 18 tuổi liên tục đi đi về về trên chuyên cơ riêng, tận hưởng kỳ nghỉ lễ trên các du thuyền sang trọng, khoác lên mình những mẫu thiết kế độc quyền đến từ nhiều thương hiệu nổi tiếng như Christian Louboutin, Karl Lagerfield và Valentino Garavani. Nữ tiểu thư con nhà quyền quý này cũng chia sẻ rằng số tiền mà cô chi cho áo quần, trang sức trong một năm nhiều hơn phần lớn dân tình thế giới.

Vậy từ đâu mà Clarisse có nhiều tiền để tiêu xài vô tội vạ như vậy? Hóa ra gia thế của cô gái giàu có đến từ hòn đảo lãnh thổ Pháp này chẳng hề đơn giản. Ông nội của Clarisse chính là Jacques Lafleur, một chính trị gia nổi tiếng nước Pháp. Cha của Clarisse hiện là một doanh nhân thành đạt, nắm trong tay nhiều công ty ngành xuất nhật khẩu ở cả New Caledonia và Pháp, một số nhà máy sản xuất nhựa, vài ba cái khách sạn "con con", chuỗi nhà hàng cùng cả một tựa báo.

Nhưng không vì nhà có điều kiện, lại còn là con ông cháu cha mà Clarisse bỏ bê việc học hành, lao vào những cuộc chơi phung phí vô bổ mà người ta vẫn lên án trên khắp các phương tiện truyền thông. Mặt khác, cô tỏ ra mình là một thiên kim đại tiểu thư đúng nghĩa, lá ngọc cành vàng, con nhà gia giáo và có hoài bão sẽ kế thừa việc kinh doanh của gia đình sau này.

Tiểu thư hàng đầu hội Thiếu gia Instagram tiết lộ về cuộc sống đời thực - Ảnh 2.
Clarisse có một cuộc sống "như trong mơ" đối với rất nhiều người.

"Tôi hoàn toàn hiểu chuyện người ta quy chụp và nhận xét lối sống của chúng tôi một cách tiêu cực khi nghe các tin kiểu như một lũ trẻ đổ nguyên chai rượu Champagne giá tới hàng trăm USD vào bồn tắm để ngâm mình", Clarisse chia sẻ.

Tuy nhiên cô cho biết, chỉ có những kẻ chưa thực sự "sang" đúng nghĩa mới làm những chuyện gây chú ý như vậy. Không phải cứ có tiền mua một đống đồ hiệu về khoác lên người là thành người giàu có. Không có gu thời trang, không hiểu mục đích và bối cảnh sử dụng một bộ trang phục, ưa rườm rà chỉ có thể biến người mặc trở thành một kẻ kệch cỡm, mắc thêm vài sợi dây đèn LED nữa là tới đêm Noel đem cắm giữa nhà được rồi.

Tiểu thư hàng đầu hội Thiếu gia Instagram tiết lộ về cuộc sống đời thực - Ảnh 3.
Clarisse hiện đang học ngành kinh doanh tại Đại học Bond,
thành phố Golden Coast, Úc.

"Bạn cần phải thể hiện được văn hóa của mình thông qua bộ trang phục, nếu không sẽ biến thành trò hề cho mọi người. Cũng giống như việc bạn không biết uống Champagne ấy. Tôi thấy có mấy cô trưởng giả học làm sang nhưng lại đi lấy cốc rượu vang để uống Champagne, lại còn cho cả lố hoa quả nữa", Clarisse bộc bạch về cách để cư xử giống như một người giàu thật sự của mình.

Hiện đang chập chững những năm đầu tiên tại Đại học Bond, thiên kim đại tiểu thư này cho biết cô không thể chờ cho tới khi tốt nghiệp để được tiếp quản cơ nghiệp của gia đình. Đối với Clarisse, đam mê lớn nhất của cô hiện giờ là ngành công nghiệp thời trang, những con số ấn tượng phía sau ánh hào quang tỏa từ những bộ trang phục, hoặc cách mà các thương hiệu thời trang nổi tiếng vận hành, chiếm lĩnh đỉnh vinh quang.

Tiểu thư hàng đầu hội Thiếu gia Instagram tiết lộ về cuộc sống đời thực - Ảnh 4.

 Cô tiểu thư 18 tuổi cho biết cô tiêu rất nhiều tiền vào quần áo, trang sức.

Khi không phải đi học, Clarisse lại cùng bạn bè chu du khắp thế giới hay tập luyện giữ gìn dáng vóc. Người cha giàu có không bao giờ để con gái phải buồn. Mỗi tháng Clarisse được cha cho một khoản nho nhỏ gọi là "tiên tiêu vặt" có khả năng đáp ứng đầy đủ nhu cầu của con gái, mà kể cả có hết tiền thì ông cũng vẫn sẵn sàng cho thêm. Vì thế, vụ tiền nong với Clarisse là không phải nghĩ. 

Lượng theo dõi Instagram của Clarisse không hề thấp, lên đến hàng chục nghìn người, nhưng một phần nhiều số bình luận để lại trên từng tấm ảnh của cô gái trẻ đều không mấy tích cực. Có những người ác miệng gọi Clarisse bằng những ngôn từ tục tĩu nhất, có khả năng gây thương tổn với một cô gái trẻ tuổi rất lớn. Clarisse là đối tượng dễ bị nhắm tới đơn giản vì cô là một cô gái có mái tóc vàng hoe, ít tuổi, và nhất là khoảng cách từ cô tới họ là một cái màn hình vi tính cùng đường truyền Internet.

Tiểu thư hàng đầu hội Thiếu gia Instagram tiết lộ về cuộc sống đời thực - Ảnh 5.
Khi không đi học, Clarisse sẽ đi du lịch hoặc tập luyện thể thao.

"Mới tuần trước thôi, một người đàn ông trên Twitter đã nói rằng anh ta ước tôi bị ung thư. Nếu bạn thấy một cô gái đeo túi xách hiệu đắt tiền trên đường, bạn có công kích cô ấy vì cô ta thể hiện gu thời trang thời thượng hay không? Tôi không cần đáp trả lại bất cứ ai, bởi tự tôi biết tôi là ai. Nếu người ta biết về tôi, người ta sẽ biết rằng gia đình tôi đang vận hành một tổ chức từ thiện giúp đỡ các gia đình khó khăn và sinh viên không đủ điều kiện đóng học phí".

Làm một người giàu không hề dễ, nhất là trong cái thế giới đầy rẫy thị phi và thói quen của con người là công kích những kẻ đang tốt hơn mình. Phía sau cái sự hào nhoáng kia không hẳn chỉ là sự ca tụng, những cái like ồ ạt đổ vào từng tấm ảnh, mà còn là công cuộc gìn giữ hình ảnh, không chỉ của bản thân mà cho cả gia đình.

Tiểu thư hàng đầu hội Thiếu gia Instagram tiết lộ về cuộc sống đời thực - Ảnh 6.
Clarisse thường xuyên đăng những tấm ảnh về cuộc sống giàu có của bản thân.

Tiểu thư hàng đầu hội Thiếu gia Instagram tiết lộ về cuộc sống đời thực - Ảnh 7.
Ông nội của cô từng là chính trị gia nổi tiếng, bố của cô cũng là doanh nhân
vô cùng thành đạt.

Tiểu thư hàng đầu hội Thiếu gia Instagram tiết lộ về cuộc sống đời thực - Ảnh 8.

 Chuyện tiền nong đã có bố lo, con gái cứ việc tận hưởng và học tập.

Tiểu thư hàng đầu hội Thiếu gia Instagram tiết lộ về cuộc sống đời thực - Ảnh 9.
Clarisse thường xuyên phải nhận những bình luận ác ý vì các hình ảnh
có tính gây đố kị.

Tiểu thư hàng đầu hội Thiếu gia Instagram tiết lộ về cuộc sống đời thực - Ảnh 10.
Đam mê lớn nhất của cô là ngành công nghiệp thời trang.

Tiểu thư hàng đầu hội Thiếu gia Instagram tiết lộ về cuộc sống đời thực - Ảnh 11.
Vì là cô gái trẻ tuổi tóc vàng hoe, Clarisse luôn bị công kích trên mạng xã hội.

Tiểu thư hàng đầu hội Thiếu gia Instagram tiết lộ về cuộc sống đời thực - Ảnh 12.
Tuy nhiên cô gái vẫn rất mạnh mẽ, không hề cảm thấy ngao ngán những
bình luận ác ý nhắm vào mình.

Tiểu thư hàng đầu hội Thiếu gia Instagram tiết lộ về cuộc sống đời thực - Ảnh 13.
Clarisse sẽ tốt nghiệp vào năm 2018, sau đó cô hy vọng có thể nối nghiệp
kinh doanh của cha.


Theo Kênh 14/trí thức trẻ


Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao