Tiểu thư Winnie nhà Đông Nhi mê nhảy từ 'trong trứng nước'

"Thế lực nhí" nhà Đông Nhi - Ông Cao Thắng nhún nhảy siêu thần thái khiến ai nhìn cũng phải bật cười.

Winnie được bố mẹ Ông Cao Thắng - Đông Nhi cho xuất hiện công khai từ rất sớm và cô bé còn trở thành nhóc tì nhận được sự quan tâm nhất nhì Vbiz. Mỗi hoạt động thường ngày hay những khoảnh khắc đáng yêu của Winnie đều được Đông Nhi chia sẻ lên trang cá nhân riêng của bé.

Tiểu thư Winnie nhà Đông Nhi mê nhảy từ trong trứng nước-1

Hiện tại, bé Winnie đã được gần một tuổi, không chỉ kháu khỉnh, đáng yêu mà còn ngày càng nhanh nhẹn, hoạt bát. Những clip cô bé ngồi ăn dặm, bò đi tìm ba mẹ,... đều thu hút nhiều sự yêu thích từ cộng đồng mạng.

Mới đây, trên tài khoản instagram của bé Winnie đã được Đông Nhi đăng tải loạt biểu cảm đáng yêu. Đáng chú ý, cô bé bị quay lén khi đang chăm chú nghịch điện thoại, ở góc quay chính diện có thể nhìn ra bé đang đòi một thứ gì đó từ tay mẹ. Nhưng ngay khi nghe thấy tiếng hát thì Winnie lập tức bị cuốn theo. Bé nhún nhảy không còn quan tâm đến bất cứ điều gì xung quanh.


Clip: Ái nữ nhà Đông Nhi gây chú ý với biểu cảm phấn khích khi nghe mẹ Nhi hát

Khác với mọi ngày hay tết bím hai bên thì hôm nay ái nữ được mẹ Nhi cho xõa tóc và hồn nhiên nhún nhảy theo nhịp hát. Winnie mang chút thần thái hòa vào nhịp nhảy tinh nghịch nhìn cưng hết sức. 

Tiểu thư Winnie nhà Đông Nhi mê nhảy từ trong trứng nước-2

Tiểu thư Winnie nhà Đông Nhi mê nhảy từ trong trứng nước-3
Winnie phấn khích khi nghe mẹ Đông Nhi hát

Sở hữu ngoại hình sáng sủa cùng tính cách dễ thương, bé Winnie dù còn nhỏ những đã có lượng người theo dõi hùng hậu trên mạng xã hội. Cô bé này được dự đoán sẽ là một thế lực nhí đầy tiềm năng của showbiz Việt. 

Thu Hà
Theo VietNamNet


Vpop Đông Nhi

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao