Tiểu Vy bị quay lén ăn bên thùng rác: Visual đẹp nhưng lộ hàng xấu?

Trước đây, Hoa hậu Việt Nam 2018 Trần Tiểu Vy hay gặp "tai nạn" với những chiếc áo, nhưng lần này là đến cái quần.

Mới đây, dân mạng lan truyền một đoạn clip hết sức thú vị về Hoa hậu Việt Nam 2018 Trần Tiểu Vy. Trong đoạn clip chỉ 20 giây, Trần Tiểu Vy đang ăn vội vàng một cốc mỳ ngay kế bên một thùng rác đầy ắp để sẵn sàng cho hoạt động kế tiếp của mình.


Dù chỉ là clip quay vội nhưng Tiểu Vy vẫn ghi điểm nhờ visual xinh đẹp, body gọn gàng mảnh mai chỉ trừ một điểm kém duyên.

Tiểu Vy bị quay lén ăn bên thùng rác: Visual đẹp nhưng lộ hàng xấu?-1
Tiểu Vy chọn một chiếc quần khá bó nên khi kết hợp với áo phông ngắn, vùng nhạy cảm của mỹ nhân Hội An trông hơi phản cảm.

Tiểu Vy bị quay lén ăn bên thùng rác: Visual đẹp nhưng lộ hàng xấu?-2
Nếu Tiểu Vy tinh tế chọn một chiếc áo dài hơn hoặc quần có chất liệu dày, đứng phom hoặc bớt bó thì sẽ thoải mái thực hiện các hoạt động mà không lo lộ hàng.

Tiểu Vy bị quay lén ăn bên thùng rác: Visual đẹp nhưng lộ hàng xấu?-3
Trước đây, Tiểu Vy cũng đôi ba lần rơi vào tình huống khiến người đối diện ngượng chín mặt. Khi thì ngồi hớ hênh với váy xẻ cao...

Tiểu Vy bị quay lén ăn bên thùng rác: Visual đẹp nhưng lộ hàng xấu?-4
Khi lại khoe "phụ tùng" dưới làn áo mỏng.

Tiểu Vy bị quay lén ăn bên thùng rác: Visual đẹp nhưng lộ hàng xấu?-5
Sự việc này lặp lại ngay cả khi Hoa hậu Việt Nam 2018 tham dự một sự kiện ở nước ngoài, trước rất nhiều ống kính của nhiếp ảnh gia thế giới.

Tiểu Vy bị quay lén ăn bên thùng rác: Visual đẹp nhưng lộ hàng xấu?-6
Mỹ nhân sinh năm 2000 còn bị trừ điểm thanh lịch vì chọn sai áo ngực khi mặc áo 3 lỗ, để phần dây áo đen lù lù trông hơi khó coi.

Tiểu Vy bị quay lén ăn bên thùng rác: Visual đẹp nhưng lộ hàng xấu?-7
Dù thời trang của Tiểu Vy có đôi lần mắc lỗi nhưng nhan sắc của cô thật sự "bất bại" nhờ đôi mắt to tròn, đều đặn, dáng mũi cao, thon gọn hài hòa và bờ môi căng mọng chuẩn tỷ lệ vàng.

Buu
Theo Vietnamnet


Trần Tiểu Vy Hoa hậu Việt Nam Lộ Hàng

Tin tức mới nhất