Đang tối mắt vì thi cử, Tiểu Vy vẫn động viên Minh Tú giữa bão thị phi và gửi lời chúc H'Hen Niê chiến thắng

Hành động đẹp mà Tiểu Vy dành cho hai đàn chị nhận được nhiều lời khen ngợi từ khán giả.

Cách đây ít giờ, Hoa hậu Trần Tiểu Vy có những chia sẻ khá dài trên trang cá nhân. Mặc dù đang bận thi Hoa hậu Thế giới 2018 tại Trung Quốc nhưng người đẹp vẫn không quên cổ vũ tinh thần cho Minh Tú và H'Hen Niê - 2 đàn chị cũng đang chinh chiến trên các đấu trường sắc đẹp quốc tế. 

Đang tối mắt vì thi cử, Tiểu Vy vẫn động viên Minh Tú giữa bão thị phi và gửi lời chúc HHen Niê chiến thắng-1
Tiểu Vy đang thi Hoa hậu Thế giới 2018 tại Trung Quốc.

Đang tối mắt vì thi cử, Tiểu Vy vẫn động viên Minh Tú giữa bão thị phi và gửi lời chúc HHen Niê chiến thắng-2
Chia sẻ của hoa hậu gốc Quảng Nam trên trang cá nhân.

Tiểu Vy quan niệm, khi bước ra đấu trường quốc tế thì cái tên của một cá thể không còn được nhắc đến nữa. Thay vì đó, họ sẽ gọi chiến binh sắc đẹp là "Việt Nam" hay "Miss Việt Nam". 

"Điều đó có nghĩa là họ không xem Vy là một cá nhân mà xem Vy là đại diện của một quốc gia. Họ nhìn thấy phía sau Vy là hàng triệu người Việt đang ủng hộ và theo dõi. Vy tự hào và hạnh phúc vì điều này. Vy nghĩ các cuộc thi khác cũng có thói quen gọi tắt như vậy. Mỗi cô gái khi đứng trước bạn bè quốc tế đều là đại diện cho đất nước mình, đều mang chung một cái tên. Đó là Việt Nam", người đẹp sinh năm 2000 tâm sự.

Cũng vì tinh thần dân tộc, Tiểu Vy không khỏi tiếc nuối khi Minh Tú đang phải đối diện với tin đồn mua bán giải thưởng vô căn cứ tại cuộc thi Hoa hậu Siêu quốc gia 2018. 

"Vy rất tiếc khi nghe về khó khăn mà chị Tú đang gặp phải, nhưng chị yên tâm, khán giả Việt Nam trong đó chắc chắn có Vy sẽ luôn ủng hộ chị. Vy tin với sự mạnh mẽ và kinh nghiệm chiến đấu của chị sẽ không có gì cản bước chị toả sáng và chứng minh phụ nữ Việt xinh đẹp, thông minh và cá tính như thế nào", cô động viên đàn chị.

Đang tối mắt vì thi cử, Tiểu Vy vẫn động viên Minh Tú giữa bão thị phi và gửi lời chúc HHen Niê chiến thắng-3
Tiểu Vy cho rằng không có gì có thể cản bước Minh Tú tỏa sáng.

Biết được thông tin H'Hen Niê lên đường tới Thái Lan tham dự cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2018 sáng nay, Tiểu Vy cũng không quên gửi lời chúc may mắn. 

"Hôm nay, một đại diện của Việt Nam sẽ lên đường tham gia một cuộc thi sắc đẹp thế giới, vậy là chúng ta đang có 3 chiến binh. Vy chúc cho chị H’Hen sẽ có những khởi đầu thật may mắn, với sự chuẩn bị chỉn chu trong một thời gian dài và kinh nghiệm dày dặn của chị, chắc chắn sẽ tỏa sáng tại Miss Universe", Tiểu Vy viết.

Đang tối mắt vì thi cử, Tiểu Vy vẫn động viên Minh Tú giữa bão thị phi và gửi lời chúc HHen Niê chiến thắng-4
Lời chúc thành công được Tiểu Vy gửi tới H'Hen Niê.

Phía cuối bài đăng, người đẹp họ Trần không quên gửi lời cảm ơn H'Hen Niê và Minh Tú vì đã vận động khán giả bình chọn cho cô tại cuộc thi Hoa hậu Thế giới trong thời gian vừa qua.

"Chúng ta có thể có nhiều cuộc thi nhưng chỉ có một cái tên Việt Nam, Vy hy vọng khán giả sẽ tiếp tục theo dõi, cổ vũ cho tất cả các chiến binh trên đấu trường nhan sắc quốc tế, chứng minh rằng chúng ta đã đoàn kết như thế nào", hoa hậu 18 tuổi khép lại.

Đang tối mắt vì thi cử, Tiểu Vy vẫn động viên Minh Tú giữa bão thị phi và gửi lời chúc HHen Niê chiến thắng-5
Hành động đẹp mà Tiểu Vy dành cho hai đàn chị đang nhận được nhiều sự khen ngợi từ khán giả. 

Thịnh Nguyễn
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tieu-vy-gui-loi-chuc-thanh-cong-toi-minh-tu-va-hhen-nie-n-170424.html

Trần Tiểu Vy Miss Supranational 2018 H'Hen Niê Miss Universe Minh Tú Miss World

Tin tức mới nhất