Tiktok hot nhất tuần qua: Chưa đu trend biến hình 'Con Đường Bình Phàm' chưa phải tiktoker

Bạn đã biết hết những trend hot nhất tuần qua trên mạng xã hội Tiktok chưa?

Con đường bình phàm - Phác Thụ

Con đường bình phàm (OST bộ phim The Continent) hẳn là ca khúc đã quá quen thuộc với những người yêu thích nhạc Trung Quốc. Gần đây, ca khúc một nữa lần gây "bão" trở lại mạng xã hội với trend biến hình của loạt hot girl, hot boy trên tiktok. 

Nếu bạn có màn dậy thì thành công, hãy thử tham gia trend này ngay thôi.

Tình yêu vĩnh viễn không mất đi - Eric Châu Hưng Triết

Trong chương trình Giọng hát hay Trung Quốc tập phát sóng tuần qua, màn trình diễn ca khúc Tình yêu vĩnh viễn không mất đi với giọng hát của thí sinh Đơn Y Thuần đã nhận được nhiều yêu thích của cộng đồng mạng. Sự thể hiện tuyệt vời của Đơn Y Thuần đã giúp cô nhận được hai nút bấm của huấn luyện viên Lý Kiện và Tạ Đình Phong.

Nhiều khán giả nhận xét bản gốc của Châu Hưng Triết rất hay, nhưng giọng ca ngọt ngào của Đơn Y Thuần đã giúp ca khúc chạm tới trái tim người nghe.

Baby I Love You - Che'nelle & TEE

Ca khúc Baby I Love You của giọng ca Tee đến từ Nhật Bản sẽ khiến bạn cảm thấy thêm yêu đời và hạnh phúc bởi chất giọng vô cùng ấm áp và lời hát thì dễ thương.

Baby Shark Dance Challenge 

Dù đã ra mắt được 4 năm, song ca khúc tỷ view Baby Shark vẫn chưa bao giờ hết hot trên mạng xã hội. Ngoài ra, ca khúc cũng có bản remix khiến bạn lắc lư theo ngay từ giai điệu đầu tiên. 

Cô gái nóng bỏng

Nếu yêu thích những đoạn rap cực ngầu thì bạn hẳn không thể bỏ qua trend hát trên nền nhạc ca khúc Cô gái nóng bỏng. Đặc biệt, biểu cảm quyến rũ của các "soái tỷ" tiktok cũng giúp ca khúc thêm viral hơn trên mạng. 

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tiktok-hot-nhat-tuan-qua-du-trend-cung-con-duong-binh-pham-n-234713.html

hot tiktok nhạc trung quốc

Tin tức mới nhất