Tiktoker đình đám phát ngôn sốc, nghi Đỗ Hùng Dũng lấy tiền từ thiện chữa bệnh

Được biết, T.P là một hiện tượng mạng, nổi lên qua các livestream bán hàng với phát ngôn phản cảm, tục tĩu.

Dù tạm rời xa sân cỏ một thời gian do dính chấn thương nặng vào hồi cuối tháng 3 vừa qua nhưng mới đây Đỗ Hùng Dũng đã có việc làm vô cùng ý nghĩa.

Cụ thể, anh đã đấu giá một áo đấu Đội tuyển Quốc gia Việt Nam với đầy đủ chữ ký của các tuyển thủ trước khi lên đường sang Dubai thi đấu, 1 áo CLB Hà Nội có chữ ký của Hùng Dũng, 1 quả bóng số Fifa Quality UHV 2.05 Galaxy số 05 với chữ ký của Dũng, 500 bộ quần áo bóng đá phiên bản “Việt Nam quyết thắng đại dịch” được thiết kế riêng, có kèm chữ ký viết tay của Dũng. 

Toàn bộ số tiền anh sẽ dùng để ủng hỗ quỹ vắc xin chống Covid-19. Hành động của chân sút gốc Hà Nội đã nhận về rất nhiều lời ngợi khen.

Theo tìm hiểu, một trong 500 người sở hữu bộ quần áo của ông bố một con vừa đấu giá là Tiktoker có tên T.P. Tuy nhiên mới đây trên trang cá nhân, khi khoe clip diện trang phục này, P. liên tục có phát ngôn gây sốc.

"Hùng Dũng nói toàn bộ chi phí, lợi nhuận từ những bộ đồ bóng đá này sẽ dùng để ủng hộ cho quỹ vắc xin phòng chống Covid-19. Nhưng hỏi thật là có từ thiện thật không? Mình không thể tin được ấy.

Nếu muốn làm, sao không ủng hộ bằng tiền hoặc kêu gọi các mạnh thường quân chi tiền mặt cho nhanh. Làm gì phải mua áo, đấu giá mất thời gian", chủ nhân clip phát biểu.

Tiktoker đình đám phát ngôn sốc, nghi Đỗ Hùng Dũng lấy tiền từ thiện chữa bệnh-1

Tiếp đó, hot Tiktoker còn có những từ ngữ không hay khi nói về chấn thương Hùng Dũng. Người này phát biểu: "Ủng hộ là bởi vì thấy cầu thủ Hùng Dũng có cống hiến cho bóng đá của nước nhà mà thôi. Hơn nữa giờ anh ta cũng bị què chân chắc cũng chẳng đi đá bóng được, nên gọi là mua cho có anh ấy lầy tiền chữa bệnh".

Clip xuất hiện đã nhận về rất nhiều ý kiến. Đa phần cho rằng việc mua áo là tốt nhưng phát ngôn, mỉa mai người khác như vậy là không nên.

Theo tìm hiểu, T.P là một hiện tượng mạng, nổi lên qua các livestream bán hàng dùng các ngôn từ phản cảm, tục tĩu. Hiện trang Tiktok của anh có 5,7 triệu lượt theo dõi trong khi Facebook là 295 nghìn người follow.

Tiktoker đình đám phát ngôn sốc, nghi Đỗ Hùng Dũng lấy tiền từ thiện chữa bệnh-2

Hùng Dũng gặp chấn thương sau một pha vào bóng nguy hiểm của tiền vệ Ngô Hoàng Thịnh (CLB TP.HCM) tại trận đấu vòng 5 V.League 2021 vào tối 23/3 vừa qua.

Cú vào bóng mạnh ấy khiến chân sút gốc Hà Nội bị gãy cả xương chày lẫn xương mác chân phải. Đội ngũ y tế lập tức có mặt, xử lý tạm vết thương rồi di chuyển anh đến bệnh viện.

Tiktoker đình đám phát ngôn sốc, nghi Đỗ Hùng Dũng lấy tiền từ thiện chữa bệnh-3

Điều này khiến Hùng Dũng lỡ mất vòng loại thứ hai World Cup 2022 diễn ra vào tháng 6 vừa qua và phần còn lại của mùa giải cùng Hà Nội FC.

Theo thông tin từ bác sĩ, anh có thể mất khoảng 6 tháng mới có thể trở lại tập với bóng. Hiện học trò HLV Park Hang Seo đang tập vật lý trị liệu để mau chóng được quay trở lại với sân cỏ.

Hóng
Theo Vietnamnet 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hot-tiktok-phat-bieu-soc-ve-chan-thuong-cua-hung-dung-n-267743.html

hot tiktok Đỗ Hùng Dũng

Tin tức mới nhất