Kinh hãi: TikToker đu trend trộn kem với mắm tôm ăn bún đậu

90% netizen trong phần bình luận đều không chấp nhận kiểu đu trend trộn kem này, mọi việc đã đi quá xa.

Bắt nguồn từ trộn kem với tomyum ở Thái Lan, trend này khi lan sang tới Việt Nam đã được kết hợp với đủ món nước trên đời như mì, bún riêu, bún bò, bánh đa cua, phở…

Không rõ hương vị món ăn ngon hay dở như thế nào nhưng trend trộn kem với đủ các món đang viral trên MXH, nhận về nhiều ý kiến trái chiều.

Trong số những người tham gia, có những cá nhân gây tranh cãi do nội dung bất chấp để lôi kéo sự chú ý, tương tác. Với trường hợp của TikToker L.L.H.Đ. gần đây, netizen thẳng thừng lên án vì sự đu trend phá bỏ giới hạn, bị cho là có thể gây hại cho người xem.

L.L.H.Đ. là một TikToker ẩm thực có hơn 130k lượt theo dõi. Mới đây, cô nàng đã quay clip trộn kem với… mắm tôm khi ăn bún đậu để review - một “cảnh giới” vượt quá giới hạn của phần đông netizen. Video được đăng tải ngày 17/1 hiện đã có gần 1 triệu lượt xem, gần 3k bình luận.

Theo đó, người chị đi cùng cô nàng vì chơi game thua nên bị thử thách ăn bún đậu mắm tôm trộn kem, còn cô nàng không ăn được mắm tôm nên cũng tham gia với nước mắm trộn kem.

Khi order bún đậu xong xuôi, cả nhóm lôi kem ra khiến từ người bán hàng cho đến khách ngồi ăn đều chú ý, vẻ mặt theo mô tả là “3 phần bất lực, 7 phần khó hiểu”.

Kinh hãi: TikToker đu trend trộn kem với mắm tôm ăn bún đậu-1
Phần bún đậu 3 người 180k đầy đủ topping đậu, chả cốm, thịt luộc, lòng, dồi… được để riêng

Kinh hãi: TikToker đu trend trộn kem với mắm tôm ăn bún đậu-2
Khi mắm tôm mang ra, một cô gái nhúng cây kem chanh muối vào và dầm ra…

Kinh hãi: TikToker đu trend trộn kem với mắm tôm ăn bún đậu-3
Còn L.L.H.Đ. thì múc kem tươi vào trong bát nước mắm giấm

Kinh hãi: TikToker đu trend trộn kem với mắm tôm ăn bún đậu-4
Bát mắm tôm sau khi được trộn với kem

Theo chia sẻ của cô nàng, hương vị vừa quen nhưng vừa khó tả, “không phải quá kinh khủng không thể nào nuốt được nhưng mà phải công nhận rất là kỳ”.

Với bát nước mắm giấm của cô nàng thì được review là khi chấm cùng các topping thì cảm giác “không liên quan”. Ngoại trừ khi ăn đậu rán riêng với kem vani thì khá ổn.

Kinh hãi: TikToker đu trend trộn kem với mắm tôm ăn bún đậu-5
Kiểu ăn bún đậu gây choáng váng của cô nàng

Tuy nhiên, có một chia sẻ của cô nàng bị netizen la ó hơn hết. Sau khi ăn một số loại topping, cô cho biết chỉ ăn thử một ít và khuyến khích mọi người không làm theo.

Bên cạnh đó, người xem cũng thấy một bát nước mắm + mắm tôm khác bên cạnh. Từ đây, nhiều người cho rằng L.L.H.Đ. và người đi cùng chỉ trộn kem với mắm để ăn thử, sau đó bỏ đi toàn bộ và ăn nước mắm/mắm tôm bình thường.

Kinh hãi: TikToker đu trend trộn kem với mắm tôm ăn bún đậu-6
Một bát nước mắm và mắm tôm khác bên cạnh bát mắm trộn kem

Bị chê trách vì lãng phí đồ ăn là một chuyện nhưng ngay từ khi bắt đầu, màn review này đã bị đánh giá là đi quá giới hạn, bất chấp để câu view. 90% người xem đều không đồng tình, có những người nặng lời chỉ trích, cho rằng cô và bạn đã huỷ hoại ẩm thực Việt:

Kinh hãi: TikToker đu trend trộn kem với mắm tôm ăn bún đậu-7
Follower bấy lâu nay tuyên bố bỏ theo dõi

Netizen đều nhận định trend trộn kem này đã đi quá xa, thêm vào đó khi những clip như của L.L.H.Đ. được lên xu hướng, đa đối tượng khán giả tiếp cận sẽ càng tăng nguy cơ lan truyền video không lành mạnh, đặc biệt với nhóm đối tượng trẻ em, trẻ vị thành niên.

Việc kết hợp mắm tôm với kem lạnh hoàn toàn có khả năng gây ra các phản ứng khó lường.

Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/soc-tiktoker-du-trend-tron-kem-voi-mam-tom-de-an-bun-dau-bat-chap-cau-view-va-cai-ket-cuc-dang-len-an-161221901083022295.htm

bún đậu mắm tôm hot trend Mạng xã hội

Tin tức mới nhất