Trào lưu ăn mì tomyum với kem tươi, nghe thôi đã thấy đau bụng!

Mì ramen vị tomyum chua cay mang hương vị lạ khi thêm nguyên cây kem ốc quế tươi, thu hút sự tò mò của nhiều người.

Có thể nói các tín đồ ẩm thực ngày càng sáng tạo. Họ không chỉ ăn món có sẵn mà còn tự tạo ra những món ăn mới vô cùng độc đáo. Thậm chí, có những món ăn chưa ai từng nghĩ đến cũng có thể kết hợp với nhau.

Cụ thể mới đây, giới trẻ Thái Lan khiến cư dân mạng không khỏi hoang mang khi kết hợp 2 món ăn không liên quan gì đến nhau để ăn chung, đó là mì ramen vị tomyum ăn cùng kem tươi.

Ngay sau đó, món ăn đã trở thành "trend" khi dân tình thi nhau thưởng thức.

Trào lưu ăn mì tomyum với kem tươi, nghe thôi đã thấy đau bụng!-1Trào lưu ăn mì tomyum với kem tươi, nghe thôi đã thấy đau bụng!-2Trào lưu ăn mì tomyum với kem tươi, nghe thôi đã thấy đau bụng!-3
(Ảnh: Du lịch Thái Lan)

Thực chất món này chưa được bán cụ thể tại cửa hàng nào ở Thái Lan cả. Người muốn ăn phải mua mì tại các tiệm mì Nhật, và kem vani riêng. Khi mới nghe ai cũng thấy hai món một nóng, một lạnh tưởng chừng như không thể ăn cùng nhưng hóa ra lại rất hòa hợp.

Khi ăn, thực khách cho nguyên cây kem vào bát mì. Nước dùng tomyum chua cay nóng hổi khiến kem tan ngay khi cho vào bát mì. Vị ngọt béo của sữa trong kem quyện với nước dùng tạo hương vị vừa lạ, vừa quen.

Trào lưu ăn mì tomyum với kem tươi, nghe thôi đã thấy đau bụng!-4Trào lưu ăn mì tomyum với kem tươi, nghe thôi đã thấy đau bụng!-5Trào lưu ăn mì tomyum với kem tươi, nghe thôi đã thấy đau bụng!-6Trào lưu ăn mì tomyum với kem tươi, nghe thôi đã thấy đau bụng!-7
Thực chất trong nước dùng tomyum người ta cũng cho sữa và nước cốt dừa vào cho béo ngậy. Nên nhiều người cho rằng sự kết hợp này cũng khá ổn (Ảnh: Du lịch Thái Lan)

Tuy nhiên, khi đến Việt Nam dường như nhiều bạn trẻ cảm thấy không quá hứng thú với trend mới này. Mọi người đều cảm thấy nghi ngờ về độ an toàn khi kết hợp hai món quá khác biệt như thế. 

Trào lưu ăn mì tomyum với kem tươi, nghe thôi đã thấy đau bụng!-8Trào lưu ăn mì tomyum với kem tươi, nghe thôi đã thấy đau bụng!-9Trào lưu ăn mì tomyum với kem tươi, nghe thôi đã thấy đau bụng!-10
Dân tình Việt Nam xin thua với món ăn này (Ảnh chụp màn hình)

Trước đó cũng từng xuất hiện những món kem độc lạ khiến ai nấy nghe tên thôi đã muốn "chạy mất dép" rồi. Nhưng ngược lại, các tín đồ ẩm thực lại rất tò mò và săn lùng bằng được món ăn đấy.

Trào lưu ăn mì tomyum với kem tươi, nghe thôi đã thấy đau bụng!-11
Kem hành lá kết hợp nước tương

Trào lưu ăn mì tomyum với kem tươi, nghe thôi đã thấy đau bụng!-12
Kem vị mù tạt, vị lạnh cộng vị cay có màu buốt đến tận óc

Trào lưu ăn mì tomyum với kem tươi, nghe thôi đã thấy đau bụng!-13
Kem tỏi

Trào lưu ăn mì tomyum với kem tươi, nghe thôi đã thấy đau bụng!-14
Kem tươi kết hợp với hàu chiên tẩm bột

Trào lưu ăn mì tomyum với kem tươi, nghe thôi đã thấy đau bụng!-15
Kem châu chấu

Trào lưu ăn mì tomyum với kem tươi, nghe thôi đã thấy đau bụng!-16
Kem kết hợp với lòng đỏ trứng. Vị lạnh kết hợp vị tanh đúng là thảm họa mà

Mase (Tổng hợp)
Theo VietNamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/trao-luu-an-mi-tomyum-voi-kem-tuoi-nghe-thoi-da-thay-dau-bung-n-292209.html

món ăn lạ

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao