TikToker Kiều Văn Thái được yêu mến vì quá… thật

Những clip nấu ăn của Kiều Văn Thái có phong cách khá phóng khoáng, gần gũi. Phong cách “bụi bặm” rất riêng của anh bỗng trở nên thú vị.

Mạng xã hội TikTok phát triển, người người đều có thể trở thành TikToker tuy nhiên không phải ai cũng nhận được sự yêu mến và thu hút được nhiều khán giả theo dõi.

Là một trong số những TikToker chuyên làm clip về nấu ăn và review ẩm thực, Kiều Văn Thái nhận được thiện cảm từ cộng đồng mạng nhờ sự mộc mạc, gần gũi. Chia sẻ về lý do trở thành TikToker, Kiều Văn Thái cho hay những ngày bị kẹt lại do giãn cách xã hội đã giúp anh có hướng đi mới trong công việc.

TikToker Kiều Văn Thái được yêu mến vì quá… thật-1

Giữa năm 2021, tôi đi du lịch ở Bình Định nhưng chưa kịp quay về Hà Nội thì có lệnh giãn cách xã hội. Chấp hành quy định của cơ quan chức năng, tôi đành ở lại Bình Định thêm một thời gian nữa.

Cũng may là thời gian này chúng tôi kẹt lại ở vùng biển Tam Quan, Hoài Nhơn, Bình Định. Nơi đây không chỉ có nhiều cảnh đẹp mà còn có rất nhiều món ăn ngon và độc đáo. 

Vì kẹt lại nhiều ngày, chẳng có gì làm nên tôi bắt đầu tò mò thử chơi TikTok và bắt đầu làm những clip về nấu ăn, review các món ăn ở đây”.

TikToker Kiều Văn Thái được yêu mến vì quá… thật-2

Những clip nấu ăn của Kiều Văn Thái có phong cách khá phóng khoáng, gần gũi. Đôi khi đó chỉ là những món ăn hết sức đơn giản, thân thuộc nhưng được nấu theo phong cách “bụi bặm” rất riêng của anh lại trở nên thú vị.

Đến nay, Kiều Văn Thái đã có hơn 46,6 triệu lượt tim trên kênh TikTok mang tên mình. Chính vì xây dựng hình ảnh dựa trên sự chân thật, gần gũi nên Kiều Văn Thái cũng không tránh được những tình huống “dở khóc dở cười”.

Tôi biết giới TikToker đi review có rất nhiều hướng làm nội dung. Thậm chí có nhiều người chọn cách quay các clip chê bai để gây sự chú ý nhằm câu kéo khán giả. Nhưng tôi không quá chú trọng tới việc tăng lượng người theo dõi mà tập trung chia sẻ trải nghiệm thực nhiều hơn.

Dần dần kênh của tôi phủ sóng rộng hơn, có nhiều người nhận ra. Có lúc tôi đi du lịch vào 1 quán ăn bất kỳ nhưng người chủ quán nhận ra tôi rồi phục vụ rất nhanh, tính tiền cũng rất phải chăng.

TikToker Kiều Văn Thái được yêu mến vì quá… thật-3

Vì nghĩ mình trải nghiệm thế nào thì review như thế nên tôi giới thiệu ngay quán đó cho anh em. Thế nhưng tôi đâu biết là việc được phục vụ tốt, tính tiền rẻ là do chủ quán nhận ra chúng tôi đang đi review, chứ đó không phải phong cách thường ngày của họ.

Vì lẽ này khi khán giả đi trải nghiệm, thấy không đúng những gì tôi nói trong clip có người đã buông lời mắng chửi.

Nhưng đó cũng chỉ là một số tình huống không may mà thôi, với tôi TikTok đã đem đến cuộc sống thú vị hơn, giúp tôi kết nối được với nhiều bạn bè hơn. Cũng nhờ TikTok, tôi và một vài người bạn biết tới các hoàn cảnh khó khăn và có thể cùng nhau chia sẻ bớt gánh nặng cuộc sống”.

Khánh
Theo Vietnamnet


TikToker hot tiktok

Tin tức mới nhất