Tiktoker review địa điểm đẹp nổi tiếng, đến nơi là hồ cạn nước

Tất cả mọi người đã thất vọng toàn tập khi bước chân vào khu du lịch được review đình đám.

Từ khi reviewer “hành nghề” trên TikTok, người dùng không phải đắn đo quá nhiều khi lựa chọn một sản phẩm nào đó. Ngay cả khi lựa chọn địa điểm du lịch cũng có thể xem video trải nghiệm của những người đi trước để đưa ra quyết định nhanh chóng.

Tuy nhiên có rất nhiều reviewer lợi dụng danh tiếng để PR trá hình và review không đúng sự thật khiến nhiều người “tiền mất tật mang”.

Tiktoker review địa điểm đẹp nổi tiếng, đến nơi là hồ cạn nước-1
Nhóm bạn mất 6 tiếng đồng hồ để trải nghiệm khi du lịch theo lời của reviewer trên TikTok (Ảnh chụp màn hình TikTok)

Câu chuyện tin vào reviewer để rồi thất vọng không quá cũ nhưng cũng chẳng còn mới. Như mới đây, một chàng trai đã chia sẻ về trải nghiệm khó quên của mình tại khu du lịch nổi tiếng ở Long An, nơi được nhiều TikToker lăng xê nhiệt tình về cảnh đẹp nguyên sơ.

Tiktoker review địa điểm đẹp nổi tiếng, đến nơi là hồ cạn nước-2 
Khung cảnh khác hẳn những gì reviewer nói (Ảnh chụp màn hình TikTok)

Cụ thể, theo lời kể của nam thanh niên, anh chàng cùng nhóm bạn đã dành hẳn 6 tiếng không quản mưa gió hay nắng nóng để chạy xe từ Sài Gòn đến Long An chỉ để chiêm ngưỡng khu du lịch.

Nhưng chuyện “xu cà na” bắt đầu khi vé vào cổng của khu du lịch lên tới 190k/người, đắt hơn so với tầm trung nhưng vì có xe điện đưa du khách vào trong và được đi xuồng để tham quan nên anh chàng cũng tình nguyện chi trả.

Tiktoker review địa điểm đẹp nổi tiếng, đến nơi là hồ cạn nước-3
Nước vừa đen vừa hôi làm nhóm bạn cảm thấy khó chịu (Ảnh chụp màn hình TikTok)

"Xuống xuồng rồi mình rất bất ngờ vì nó quá xấu. Lúc này mình tìm cái gì đó để xem mà chẳng có gì để xem hết. Nó không giống như review tí nào luôn.

Nước thì đen còn có mùi. Sau khi lên bờ tụi mình còn phải đi bộ thêm một đoạn vào bên trong. Tưởng có gì đặc sắc hơn nhưng chỉ vào uống nước thôi à”, chàng trai chia sẻ về trải nghiệm của mình tại khu du lịch.

Tiktoker review địa điểm đẹp nổi tiếng, đến nơi là hồ cạn nước-4 
Vì không có gì đặc sắc nên nhóm bạn chỉ có thể chơi xích đu (Ảnh chụp màn hình TikTok)

Được biết khu du lịch mà nam thanh niên trải nghiệm có tên là “Làng nổi Tân Lập”, đây cũng là nơi ca sĩ Hoàng Thuỳ Linh quay MV Bánh Trôi Nước nên chẳng lạ gì khi du khách tò mò và đến đây tham quan.

Theo review của nhiều TikToker, nơi đây phong cảnh hữu tình, nước trong xanh, trái ngược hẳn với những gì nam thanh niên được trải nghiệm.

Tiktoker review địa điểm đẹp nổi tiếng, đến nơi là hồ cạn nước-5 
Nam thanh niên tỏ ra thất vọng với trải nghiệm này (Ảnh chụp màn hình TikTok)

Thậm chí anh chàng còn thất vọng đến nỗi phải nói thẳng: “Thật sai lầm khi tin tưởng vào TikToker review không có tâm”.

Điểm duy nhất mà nam thanh niên và nhóm bạn có thể trải nghiệm tốt trong khu du lịch này là con đường đi xuyên rừng khá đẹp, nhưng đến đây cũng chỉ để chơi xích đu, chụp vài tấm ảnh nhạt nhoà và ăn trái rừng.

Cuối video, nam thanh niên vẫn không khỏi tiếc nuối số tiền và thời gian mình đã bỏ ra, "Hy vọng các bạn xem được clip này thì review có tâm một tí để những người ở xa như mình không bị thất vọng”, anh bày tỏ bằng giọng điệu tiếc nuối.

Tiktoker review địa điểm đẹp nổi tiếng, đến nơi là hồ cạn nước-6 
Nhiều người giải thích lý do nước có mùi và cảnh không đẹp (Ảnh chụp màn hình TikTok)

Tiktoker review địa điểm đẹp nổi tiếng, đến nơi là hồ cạn nước-7
Một bộ phận cư dân mạng tỏ ra đồng tình với nam thanh niên (Ảnh chụp màn hình TikTok)

Một số bình luận của cư dân mạng:

“Vấn đề là bạn đi đúng mùa không? Nước bị đen và có mùi là do mùa khô mà?”

“Ùi nay vé 190k hả, hồi đó mình đi có 70k mà tiếc đứt ruột”

“Bởi vậy không tin mấy bạn hot TikToker được, nhờ bạn này mới được sáng mắt”

“Mình cũng như bạn nhưng cách đây 6 năm trước, càng không có gì”

Có nhiều bình luận đồng cảm với chàng trai vì lỡ tin các reviewer không có tâm. Bên cạnh đó cũng có nhiều người chỉ ra việc anh chàng này đã đi sai mùa dẫn đến việc trải nghiệm không được tốt bởi nước đen và hôi.

Tuy nhiên thời gian và tiền bạc cũng không thể lấy lại được nên chàng trai và nhóm bạn vẫn cần xem đây là bài học cho các chuyến đi sau.

Theo Thể thao và Văn hoá

Xem link gốc Ẩn link gốc https://yan.thethaovanhoa.vn/nghe-tiktoker-review-dia-diem-dep-noi-tieng-den-noi-la-ho-can-nuoc-294911.html

địa điểm du lịch

Tin tức mới nhất