Tiktoker Trương Quốc Anh làm clip về ca sĩ Phi Nhung

Dù chưa từng gặp mặt Phi Nhung nhưng những lời chia sẻ mới đây của Trương Quốc Anh gây chú ý lớn.

Trưa 28/9, ca sĩ Phi Nhung trút hơi thở cuối cùng tại Bệnh viện Chợ Rẫy (TP. HCM) sau thời gian dài chiến đấu với Covid-19, hưởng dương 51 tuổi.

Trước khi mất, cố ca sĩ được chẩn đoán bị biến chứng nặng của Covid-19, đông đặc phổi và hoại tử một phần phổi; kèm cơn bão Cytokyne, suy đa cơ quan.

Tiktoker Trương Quốc Anh làm clip về ca sĩ Phi Nhung-1

Sự ra đi của Phi Nhung khiến đồng nghiệp và người hâm mộ không khỏi bàng hoàng. Trên trang cá nhân, rất nhiều sao Việt đồng loạt viết status bày tỏ sự xót xa. Một trong số đó là Tiktoker Trương Quốc Anh.

Cụ thể, anh làm một clip bày tỏ suy nghĩ khi hay tin giọng ca dòng nhạc trữ tình mất.

Tiktoker Trương Quốc Anh làm clip về ca sĩ Phi Nhung-2

Anh cho hay dù chưa từng gặp Phi Nhung ngoài đời nhưng khi hay tin cô mất anh cảm giác buồn. Đặc biệt, khi nhìn hình ảnh nữ ca sĩ lúc còn sống, tự tay chăm sóc cho các con nuôi, đi hát lấy tiền nuôi những trẻ em nghèo khiến anh vô cùng khâm phục.

"Thực sự mà nói, Phi Nhung có một sự nghiệp ca hát lẫy lừng. Có thể đến những ngày cuối đời, với bản thân chị ấy là một nốt nhạc hơi trầm. Nhưng đến giờ phút này, tất cả chúng ta mới chỉ nghe mà thôi. Hãy để yên, cho chị được ra đi thanh thản", anh nói.

Bảo Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tiktoker-truong-quoc-anh-bay-to-xot-thuong-khi-phi-nhung-qua-doi-n-279167.html

Trương Quốc Anh COVID-19 Phi Nhung

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao