Bà Nguyễn Phương Hằng bày tỏ lòng tiếc thương với Phi Nhung

Trong buổi trò chuyện vào tối ngày 28/9, bà chủ Đại Nam Nguyễn Phương Hằng đã bày tỏ niềm tiếc thương trước sự ra đi của nữ ca sĩ Phi Nhung.

Vào tối nay (ngày 28/9), nữ đại gia Bình Dương Nguyễn Phương Hằng tiếp tục thu hút sự chú ý của nhiều người với cuộc trò chuyện lúc 20h00 mang chủ đề "Chết là giải thoát"

Trong buổi trò chuyện, bà Phương Hằng đã bày tỏ lòng thương tiếc với sự qua đời của nữ ca sĩ Phi Nhung:

"Ai trên đời cũng có một lần sống và một lần chết. Cho nên người ta nói nghĩa tử là nghĩa tận, không ai mong muốn ai phải lìa khỏi cuộc đời nhưng số phận không ai tránh trước được. Đặc biệt là chúng ta không thể sống hay chết cho người khác được, đó là mệnh của mỗi người."

Bà Nguyễn Phương Hằng cũng cho biết thêm, khi Phi Nhung nằm ở bệnh viện Chợ Rẫy, bà cũng nắm được thông tin nữ ca sĩ đang trong tình trạng rất nguy kịch: "Nghe được tin, tôi rất tiếc thương cho Phi Nhung. Cô ấy là một người phụ nữ đẹp, tài năng nhưng bạc phận, không may mắc phải căn bệnh này."

Bà Nguyễn Phương Hằng bày tỏ lòng tiếc thương với Phi Nhung-1
Bà Phương Hằng trong livestream ngày 28/09

Nữ doanh nhân cũng nói đến câu chuyện có nhiều người đã dựng lên các tài khoản mạo danh bà với những lời lẽ ác ý dành cho người ca sĩ quá cố: 

"Tôi không bao giờ là con người thiếu văn hóa và thiếu tình yêu thương nhân loại đến vậy. Tôi có trái tim. Tôi biết được nỗi khổ đau của người khác khi mất đi người thân và cũng biết được nỗi khắc khoải của người đó khi lìa bỏ cuộc đời này.

Đừng vu oan cho tôi những điều mất đạo đức và chính các bạn đang gieo những nghiệp cho người khác, gắp lửa bỏ tay người. Đó là những điều từ sâu trong lòng các bạn nói ra. Tự các bạn thể hiện tâm của các bạn không tốt, không lành."

Đồng thời, bà cũng khẳng định bản thân mình và cố nghệ sĩ Phi Nhung không hề có khúc mắc gì để bản thân có những suy nghĩ hay lời nói độc ác như vậy:

 "Tôi và cô ấy có gì mà cứ phải vu khống cho tôi những điều đó. Nếu tôi ăn ở không ra gì hay tâm không tốt thì dù một phút giây thôi thì tôi sẽ nhận hậu quả và các con tôi cũng sẽ lãnh những hậu quả do mẹ nó gây ra. 

Nên những ai buông lời này, người đó cũng mang tâm địa rất ác, gắp lửa bỏ tay người. Nhưng tôi đặc biệt không suy nghĩ điều gì nên lòng tôi rất thanh thản."

Bà chủ Đại Nam mong rằng những người nổi tiếng sau khi mất đi có thể được yên nghỉ chứ không nên trở thành chủ đề để cộng đồng xôn xao bàn tán: "Phi Nhung và rất nhiều người đã không may qua đời trong đại dịch này. Hãy để Phi Nhung được ngủ yên".

Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/ba-phuong-hang-bay-to-long-tiec-thuong-voi-phi-nhung-co-ay-la-mot-nguoi-phu-nu-dep-tai-nang-nhung-bac-phan-161212809211341223.htm

Phương Hằng Phi Nhung

Tin tức mới nhất