TikToker vạch trần siêu thị tại TP.HCM bán hàng 'điêu', ai ngờ dân mạng 'phốt' ngược

Việc cân lại các sản phẩm mua từ siêu thị để kiểm tra theo cách của TikToker này liệu có thật sự chính xác?

Mới đây, một TikToker chuyên thực hiện việc cân kiểm tra khối lượng hoặc khối lượng tịnh của các sản phẩm đóng gói đã gây nhiều tranh cãi bởi màn kiểm tra đậu hũ mua từ siêu thị. 

Cụ thể, TikToker này mua gói đậu hũ từ một hệ thống siêu thị nổi tiếng tại TP.HCM. Bên ngoài bao bì ghi khối lượng tịnh là 220g và khi cân lên chỉ có 217g.

Ngay lập tức, sản phẩm này bị đánh dấu X, hàm ý liệt vào hàng những sản phẩm bán không đủ khối lượng.

Thế nhưng trái với ý đồ của video này, người xem lại phản đối kịch liệt, rất nhiều người không hài lòng với cách làm của TikToker này.


Một TikToker tố hệ thống siêu thị tại TP.HCM bán hàng "điêu", không ngờ lại bị dân mạng "phốt" ngược: "Chi li tới mức này luôn hả"?

Cụ thể, theo đa số ý kiến bình luận bên dưới video, TikToker này chưa hề lấy sạch đậu trong túi ra, và rất có thể, đó là 3g bị thiếu hụt.

Cũng có ý kiến cho rằng chiếc cân này chưa thể đảm bảo độ chính xác 100%. Bên cạnh đó, một số ý kiến cho rằng có 3g mà "sân si" như vậy thì không đáng.

- Cố tình câu like à, trên bịch dính quá trời đậu kìa.

- Mình nghĩ là dùng muỗng cạo sạch thì nó sẽ đủ.

- Cạn lời với ông này luôn. Mắc gì không cân cả bịch mà còn cắt ra? 3g còn dính trên bịch kìa.

- Eo ơi nếu anh cho rằng cân bằng cái cân đó mà chính xác thì anh không biết đến cân phân tích rồi. Chưa kể trong video này anh còn chưa lấy hết đậu trong bì.

Hiện tại, cư dân mạng vẫn đang tiếp tục có những ý kiến trái chiều về video trên. Tuy nhiên, chủ nhân vẫn chưa lên tiếng phản hồi hay giải thích. Trong khí đó, TikToker này vẫn tiếp tục đăng tải những video mới. 

TikToker vạch trần siêu thị tại TP.HCM bán hàng điêu, ai ngờ dân mạng phốt ngược-1

Theo Pháp luật và Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/tranh-cai-viec-mot-tiktoker-vach-tran-he-thong-sieu-thi-tai-tphcm-ban-hang-dieu-khong-ngo-lai-bi-dan-mang-phot-nguoc-16221150719460089.htm

bóc phốt Mạng xã hội

Tin tức mới nhất