Clip: Phản cảm thanh niên xếp tiền khắp nhà rồi vô tư đạp chân lên

Tiền được xếp từ phòng khách vào phòng ngủ, thanh niên bước lên các tờ tiền khiến mạng xã hội dậy sóng

Mới đây, tài khoản Tiktok N.V.A đăng tải captiton: ''Bao nhiêu người muốn tránh dịch ở ngôi nhà này?'', kèm theo đó là đoạn clip ghi lại hình ảnh căn phòng tràn ngập những tờ tiền polymer.


Clip: Thanh niên xếp tiền khắp nhà rồi vô tư dẫm đạp lên

Cụ thể, những tờ tiền này được xếp khắp nhà, từ phòng khách vào phòng ngủ, từ bàn ăn đến bàn trang điểm,... tất cả những nơi có mặt phẳng trong nhà điều được xếp tiền.

Trong clip, thanh niên mở cửa và bước đi khoe không gian căn phòng, đồng thời chân dẫm lên những tờ tiền này.

Đoạn clip hiện đã nhận về hơn 8 triệu lượt xem và hơn 17 ngàn bình luận, đa phần lên án, chỉ trích việc khoe tiền lố bịch của thanh niên nói trên.

- Nhiều tiền mà không có suy nghĩ.

- Tưởng thế là hay nhưng hóa ra lại rất phản cảm.

- Chắc mất nhiều thời gian để xếp tiền khắp nhà như vậy lắm nhỉ? Video chỉ mang tính chất thể hiện.

Clip: Phản cảm thanh niên xếp tiền khắp nhà rồi vô tư đạp chân lên-1
Một trong những clip khoe tiền của thanh niên ngày trước đó.

Khi bị một tài khoản hỏi: "Mục đích của việc khoe tiền là gì ạ?", liền được chính chủ trả lời: ''Phòng đẹp thì khoe ý mà''.

Thậm chí sau đó, thanh niên vẫn tiếp tục đăng tải các clip khoe căn phòng xếp đầy tiền dưới sàn nhà để câu like, câu tương tác. ''Cố gắng chăm chỉ làm việc - phát triển bản thân để một ngày cũng có căn phòng tuyệt vời này nhé các tình yêu'', thanh niên để lại bình luận dưới clip của mình.

Nhiều người tinh ý nhận ra rằng, các clip trước đó của thanh niên này cũng mang nội dung khoe tiền rất phản cảm. Điều này khiến nhiều người đặt nghi vấn về việc chủ nhân các clip là ''hot boy tài chính 4.0'' (một hình thức của đa cấp biến tướng) chỉ lên mạng khoe khoang tiền bạc để làm màu.

Theo Baodatviet.vn

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/clip-thanh-nien-xep-tien-khap-nha-roi-vo-tu-dam-dap-len-bi-chi-trich-du-doi-2203875.html

youtuber hot tiktok

Tin tức mới nhất