Tim đăng ảnh cô gái 'lạ mà quen' nhưng không phải Trương Quỳnh Anh, lại còn công khai nói lời yêu đương nồng thắm

Nam ca sĩ vừa khiến cộng đồng mạng xôn xao vì bức ảnh trên story của mình.

Mới đây, Tim đã đăng tải lên story trang cá nhân của mình hình ảnh một cô gái xinh đẹp cùng dòng chú thích: "Anh yêu em".

Hành động của nam ca sĩ đã khiến nhiều cư dân mạng bất ngờ, tò mò cô gái mà anh công khai nói lời yêu sau 2 năm ly hôn là ai. Tuy nhiên, với những người theo dõi làng giải trí Thái Lan nhiều thì sẽ nhận ra ngay đây là nữ diễn viên Baifern Pimchanok - nữ thần từng "làm mưa làm gió" với bộ phim Chiếc lá bay.

Cứ tưởng là Tim đã mở lòng yêu đương sau 2 năm ly hôn, nào ngờ anh chàng lại chỉ đang thể hiện tình cảm với thần tượng của mình như một fanboy chính hiệu.

Tim đăng ảnh cô gái lạ mà quen nhưng không phải Trương Quỳnh Anh, lại còn công khai nói lời yêu đương nồng thắm-1Tim đăng ảnh cô gái lạ mà quen nhưng không phải Trương Quỳnh Anh, lại còn công khai nói lời yêu đương nồng thắm-2

Tim xác nhận ly hôn Trương Quỳnh Anh vào tháng 7/2018, cặp đôi chia tay trong hòa bình, không xảy ra tranh chấp nào. Sau khi bố mẹ chia tay, con trai ở cùng Trương Quỳnh Anh nhưng Tim vẫn thường xuyên thăm và cùng vợ cũ chăm sóc bé. Hai người từng nhiều lần vướng tin đồn tái hợp nhưng đều không lên tiếng.

Tháng 8/2019, Tim vướng tin đồn hẹn hò VJ Đàm Phương Linh khi bị bắt gặp đi xem phim, đi ăn cùng nhau. Trước tin đồn này, hai người đã lên tiếng phủ nhận hẹn hò, cho biết chỉ là đồng nghiệp và những lần đi chơi bị bắt gặp đều là đi cùng đoàn phim chứ không phải hẹn hò riêng.

Tim đăng ảnh cô gái lạ mà quen nhưng không phải Trương Quỳnh Anh, lại còn công khai nói lời yêu đương nồng thắm-3Tim đăng ảnh cô gái lạ mà quen nhưng không phải Trương Quỳnh Anh, lại còn công khai nói lời yêu đương nồng thắm-4

Theo Tổ Quốc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://toquoc.vn/tim-dang-anh-co-gai-la-ma-quen-nhung-khong-phai-truong-quynh-anh-lai-con-cong-khai-noi-loi-yeu-duong-nong-tham-22202026215048151.htm

Baifern Pimchanok Đàm Phương Linh ca sĩ Tim Trương Quỳnh Anh

Tin tức mới nhất