Tìm kiếm khẩn nữ giáo viên dắt 2 con nhỏ mất tích ở bờ sông

Người nhà và các lực lượng chức năng đang khẩn trương tìm kiếm 3 mẹ con chị Th.

Tối 8/5, ông Nguyễn Tiến Chức – Bí thư Đảng ủy xã Cẩm Văn (huyện Cẩm Giàng, tỉnh Hải Dương) cho biết, các lực lượng chức năng đang khẩn trương tìm kiếm 3 mẹ con chị V.T.H.Th. (31 tuổi, giáo viên trường mần non, trú tại xã Cẩm Văn, huyện Cẩm Giàng, Hải Dương) bị nghi mất tích vào sáng cùng ngày.

Theo thông tin từ ông Chức cung cấp, vào khoảng 10h sáng nay người dân phát hiện ven sông Thái Bình có chiếc xe đẩy cùng một số đôi dép người lớn và trẻ em nên báo cáo lực lượng chức năng.

Xác minh cho thấy, thời điểm đó, chị Th. cùng 2 con nhỏ đi ra khỏi nhà nhưng không thấy về nên chính quyền địa phương tổ chức tìm kiếm.

Tìm kiếm khẩn nữ giáo viên dắt 2 con nhỏ mất tích ở bờ sông-1
Các lực lượng chức năng tiến hành tìm kiếm trên sông Thái Bình.

"Hiện giờ cũng chưa xác định được 3 mẹ con họ có ngã xuống sông hay không...”, ông Chức nói.

Thời điểm chị Th. cho con gái nhỏ 9 tháng tuổi vào xe đẩy và dắt theo con lớn hơn 2 tuổi đi ra khỏi nhà thì người thân nghĩ chị này đưa các con đi dạo như bình thường nên không để ý.

Đáng chú ý, khoảng 10h sáng nay, một số người quen nhận được tin nhắn có đại ý giống như “tạm biệt” của chị Th. nên người nhà đổ xô đi tìm thì phát hiện thấy dép, điện thoại, xe đẩy của 3 mẹ con ở sát ngay bờ sông Thái Bình. Đồng thời có dấu chân đi hướng về phía mép nước.

Ông Trần Thế Tuyền – Chủ tịch UBND xã Cẩm Văn cho biết, mặc dù lực lượng chức năng đã thả lưới, mò lặn khắp cả đoạn sông trong nhiều tiếng đồng hồ nhưng do sông Thái Bình rộng, hôm nay gió lớn, nước chảy siết nên đội thợ lặn gặp rất nhiều khó khăn.

Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/tim-kiem-khan-nu-giao-vien-dat-theo-2-con-nho-gui-tin-nhan-tu-biet-roi-mat-tich-o-bo-song-8202285203923733.htm

giáo viên Mất tích

Tin tức mới nhất