Tìm lại mối tình đầu sau gần 40 năm, người phụ nữ sốc khi biết sự thật

Người phụ nữ không ngờ rằng mối tình đầu của mình đã quyết định "ở vậy", giấu kín chuyện đã từng kết hôn ở nước ngoài với gia đình.

Người phụ nữ giấu tên (gọi là JC) đã ngoài 70 tuổi, quay trở về Singapore để tìm lại mối tình đầu, cũng là chồng cũ của mình. Người đàn ông ấy tên là Meng Cheong.

Họ gặp nhau ở trường đại học tại Singapore vào năm 1975. Bà là sinh viên ngành kế toán, ông là sinh viên luật, theo Asia1.

Vài năm sau đó, cặp đôi kết hôn ở Mỹ khi bà đang hly hon.jpegọc nghiên cứu sinh. Tuy nhiên, cuộc hôn nhân không kéo dài được bao lâu. Họ ly hôn vào năm 1981.


Hình ảnh bà JC hồi còn trẻ và những thông tin bà tìm được qua Internet về mối tình đầu 

Sau này, bà JC tái hôn và sống ở Mỹ. Ông Meng quay trở lại Singapore. Lần cuối cùng họ nói chuyện với nhau qua điện thoại là năm 1983.

Bà JC cho biết: "Một buổi chiều tháng 10/1983, ông gọi điện cho tôi. Đó là cuộc trò chuyện tuyệt vời. Tôi vẫn nhớ rất rõ cho đến ngày hôm nay. Ông đã nói xin lỗi vì những gì mình đã làm và xin tôi tha thứ.

Tôi nói với ông rằng mình đã tái hôn. Và lời cuối cùng ông nói với tôi là vậy anh không thể gặp em nữa sao? Tôi đã khóc sau cuộc trò chuyện ấy".

Đến khoảng cuối năm 2022, bà JC trở lại Singapore. Chuyến đi khơi dậy những kỷ niệm đẹp về mối tình đầu của bà. Bà quyết định tìm lại ông Meng với hy vọng có thể gặp lại ông sau 4 thập kỷ. Sau một thời gian bà cũng có được thông tin về ông.

"Tôi cố gắng liên hệ với người thân, gia đình, bạn bè, đồng nghiệp và người quen của ông. Trái tim tôi tan vỡ khi biết tin ông đã qua đời", bà JC tâm sự.

Đến cuối năm 2023, bà JC và chồng cùng trở lại Singapore rồi tìm gặp gia đình ông Meng. "Tôi được biết ông không kết hôn với ai nữa nhưng cũng có một mối quan hệ lâu năm", bà cho biết.

Trong khi đó, các thành viên gia đình ông Meng tiết lộ rằng ông là người rất kín tiếng, không chia sẻ nhiều về đời sống cá nhân. Ông sống giản dị, hào phóng với mọi người. Có một giai đoạn trong cuộc đời, ông bị trầm cảm.

Không ai trong gia đình biết chuyện kết hôn ở Mỹ của ông. Cho đến khi ông qua đời, mọi người mới phát hiện giấy tờ ly hôn khi kiểm tra đồ đạc.

"Tôi chính là mảnh ghép còn thiếu trong bức tranh cuộc đời mà gia đình ông phát hiện khi dọn dẹp đồ đạc sau khi ông qua đời. Họ không hề biết về cuộc hôn nhân của ông ở Mỹ.

Gia đình ông cũng tìm được câu trả lời cho những câu hỏi của họ, gồm cả nguyên nhân gây ra chứng trầm cảm của ông trong một giai đoạn.

Tôi không có tham vọng đòi hỏi tài sản hay thừa kế của ông. Sự trở về của tôi chỉ là chuyện một trái tim tan vỡ khao khát hiểu sự thật về người từng kết hôn với mình", bà JC chia sẻ.

Theo VTC

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/tim-lai-moi-tinh-dau-sau-gan-40-nam-nguoi-phu-nu-soc-khi-biet-su-that-2231591.html

Mối tình đầu câu chuyện tình yêu

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao