Tìm người liên quan người vượt biên Trung Quốc nghi nhiễm Covid

Tỉnh Cao Bằng tìm người liên quan đến trường hợp vượt biên trái phép sang Trung Quốc, xét nghiệm dương tính SARS-CoV-2 tại Trung Quốc.

Trưa 22/10, Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh Cao Bằng ra thông báo tìm người liên quan đến trường hợp vượt biên trái phép sang Trung Quốc có kết quả xét nghiệm dương tính với SARS-CoV-2, tại Trung Quốc.

Tìm người liên quan người vượt biên Trung Quốc nghi nhiễm Covid-1
Bến xe khách liên tỉnh TP Cao Bằng là một trong những địa điểm cần truy vết liên quan tới F0

Thông báo nêu rõ thư thông báo của Văn phòng Ngoại vụ, TP Tịnh Tây, Khu tự trị dân tộc Choang, tỉnh Quảng Tây, Trung Quốc về việc bắt giữ 2 công dân Việt Nam nhập cảnh trái phép vào Trung Quốc, trong đó có một trường hợp có kết quả xét nghiệm dương tính với SARS-CoV-2.

Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh Cao Bằng thông báo những người liên quan đến các địa điểm sau:

Những người có mặt tại Trạm Kiểm dịch liên ngành quốc lộ 4 huyện Thạch An, tỉnh Cao Bằng hồi 17 giờ ngày 17/10.

Những người di chuyển trên xe ô tô khách BKS: 11B-00497 chạy tuyến Cao Bằng - Lạng Sơn, ngày 17/10.

Những người có mặt tại bến khách liên tỉnh TP Cao Bằng vào khoảng 18h đến 19h ngày 17/10.

Lực lượng chức năng cho biết, để chủ động thực hiện công tác phòng, chống dịch, cơ quan chức năng đề nghị những người liên quan đến thời gian và các địa điểm nêu trên, người có biểu hiện sốt, ho, khó thở...

Người có tiền sử tiếp xúc với những người liên quan đến các tỉnh vùng dịch, đặc biệt là các tỉnh phía Nam trong thời gian từ ngày 17/10 cần thực hiện nghiêm thông điệp 5K, khai báo y tế và liên hệ với cơ quan y tế gần nhất hoặc số điện thoại đường dây nóng 0812.848.389 để được hướng dẫn thực hiện các biện pháp phòng, chống dịch.

Theo Dân Trí

Xem link gốc Ẩn link gốc https://dantri.com.vn/xa-hoi/tim-nguoi-lien-quan-truong-hop-vuot-bien-sang-trung-quoc-nghi-nhiem-covid-20211022141901061.htm#dt_source=Cate_XaHoi&dt_campaign=Top3&dt_medium=2

SARS-CoV-2 COVID-19

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao