Tìm thấy bột trắng trên xe cũ của Kate Moss

Một gói bột trắng được tìm thấy trong chiếc xe hơi mà siêu mẫu người Anh vừa bán.

Cách đây vài ngày, Kate Moss bán lại xe ôtô màu đen hiệu S500 của Mercedes đời 2009 cho một đại lý ở London, Anh. Khi xe được mang đi làm sạch, một gói bột màu trắng được phát hiện trong xe. Gói bột được bọc trong giấy báo cũ. Các đồ vật khác được tìm thấy trong ngăn chứa ở xe gồm bật lửa, khăn giấy, chai nước và một cây bút bi.

Tìm thấy bột trắng trên xe cũ của Kate Moss
Kate Moss bán xe cũ vào tuần trước.

Theo tờ Sunday Mirror, cảnh sát được gọi tới và xác nhận họ đang tiến hành kiểm tra về số bột trắng này. Một phát ngôn viên của cảnh sát Derbyshire cho biết: “Chúng tôi đã mang vật được tìm thấy để làm các xét nghiệm để xác định nó là gì”. Bên cạnh đó, chưa có bằng chứng cho thấy gói bột trắng thuộc quyền sở hữu của Kate. Trong quá khứ, chân dài đình đám từng vướng vào ma túy và phải đi cai nghiện. Người đại diện của cô chưa lên tiếng về vụ điều tra liên quan đến chiếc xe cũ này.

Tìm thấy bột trắng trên xe cũ của Kate Moss
Gói bột trắng được tìm thấy trên xe cũ của siêu mẫu.

Gần đây, Kate phải chống nạng sau khi bị thương trong chuyến trượt tuyết ở Verbier, phía tây Thụy Sĩ, với bạn trai kém tuổi Count Nikolai von Bismarck. Kate - 42 tuổi và Count - 28 tuổi hẹn hò từ năm 2015 sau khi siêu mẫu chia tay chồng Jamie Hince.

Theo Tri thức

Tin tức mới nhất