Tìm thấy thi thể nữ sinh Đại học Hà Nội mất tích khi chuyển trọ

Từ ngày 29/5, gia đình bắt đầu mất liên lạc với nữ sinh, gọi điện cho Huyền, điện thoại vẫn đổ chuông nhưng không ai bắt máy.

Chiều 31/5, chia sẻ với VTC News, lãnh đạo Công an quận Cầu Giấy (Hà Nội) cho biết, nữ sinh Nguyễn Thu Huyền. (SN 2000, quê Thanh Hoá, sinh viên Đại học Hà Nội) mất tích đã được tìm thấy trong tình trạng đã tử vong.

"Thi thể cô gái được phát hiện tại một nhà trọ ở phường Dịch Vọng. Bước đầu xác định nạn nhân uống thuốc tự tử", lãnh đạo Công an quận Cầu Giấy cho biết thêm.

Tìm thấy thi thể nữ sinh Đại học Hà Nội mất tích khi chuyển trọ-1
Nữ sinh Nguyễn Thu Huyền

Như Dân Việt đưa tin, trước đó, ngày 30/5, anh Nguyễn Chí Cường (anh trai của Huyền) đã trình báo Công an quận Cầu Giấy về việc Huyền mất tích, đồng thời, đăng tải thông tin lên MXH nhờ cư dân mạng tìm kiếm em gái.

Theo lời anh Cường, từ ngày 29/5, gia đình bắt đầu mất liên lạc với nữ sinh. Người thân gọi điện cho Huyền thì điện thoại vẫn đổ chuông nhưng không ai bắt máy. Được biết, từ đầu tháng 5/2022, Huyền bắt đầu đi thực tập và chuyển trọ nhưng không báo cho gia đình về nơi ở mới. 

"Tôi gọi cho cả bạn bè của Huyền nhưng các bạn cũng không biết Huyền ở đâu. Em gái tôi không có bạn trai nhưng có dấu hiệu hơi áp lực về việc học", anh Cường nói.

Hiện, cơ quan chức năng đang tiếp tục điều tra, làm rõ vụ việc. 

HT (t/h)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tim-thay-thi-the-nu-sinh-dai-hoc-ha-noi-mat-tich-n-308321.html

tự tử nữ sinh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao