Tìm thấy thư tuyệt mệnh tại căn hộ 2 cha con tử vong ở TP.HCM

Qua khám xét căn hộ, lực lượng chức năng tìm thấy bức thư tuyệt mệnh được cho là của anh T. để lại.

Công an TP.HCM đưa tin, liên quan đến vụ việc 2 cha con tử vong trong căn hộ tại chung cư ở phường Linh Đông, TP.Thủ Đức, TP.HCM, bước đầu công an xác định nguyên nhân là do người cha bị trầm cảm, sát hại con trai 5 tuổi rồi treo cổ tự tử.

Qua điều tra xác minh, người cha là anh Đ.M.T. (33 tuổi, quê Hà Nội) cùng vợ và con trai thuê căn hộ ở tầng 9, Block A1, chung cư ở đường số 30, phường Linh Đông. Thời gian gần đây, anh T. có biểu hiện trầm cảm.

Tìm thấy thư tuyệt mệnh tại căn hộ 2 cha con tử vong ở TP.HCM-1
Lực lượng chức năng có mặt tại hiện trường sau khi nhận được tin báo

Sáng 12/6, người vợ đi làm, trong nhà còn lại mẹ vợ và cha con anh T. Tới khoảng 10h trưa, khi người mẹ vợ đang nấu thuốc cho anh T. uống, anh này bồng con trai vào phòng ngủ, chốt cửa. Khi mẹ vợ hỏi thì anh T. nói là cho con ăn.

Lúc sau, mẹ vợ anh T. thấy nước chảy tràn ra ngoài nên gọi cửa nhưng không thấy ai trả lời. Nghi có chuyện chẳng lành, bà nhờ hàng xóm báo bảo vệ giúp đỡ. 

Khi mọi người phá cửa, 2 cha con đã bất tỉnh. Người cha tử vong tại chỗ, còn bé trai được đưa đến bệnh viện cấp cứu nhưng không qua khỏi.

Tìm thấy thư tuyệt mệnh tại căn hộ 2 cha con tử vong ở TP.HCM-2
Thanh sắt và sợi dây người cha dùng để treo cổ hai cha con. Ảnh Công an TP.HCM

Nhận được tin báo, công an nhanh chóng có mặt tại hiện trường. Ghi nhận của Zing, qua khám xét căn hộ, lực lượng chức năng tìm thấy bức thư tuyệt mệnh được cho là của anh T. để lại có nội dung: "Đừng cứu anh. Đừng gọi xe cứu thương".

Theo lời người nhà anh T., cách đây hơn 1 tuần, anh cũng từng viết thư để lại nhưng lúc đó gia đình phát hiện và động viên anh kịp thời. 

Hiện, lực lượng chức năng đã bàn giao thi thể các nạn nhân cho gia đình để lo tang lễ theo phong tục địa phương. 

HT (t/h)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tim-thay-thu-tuyet-menh-tai-can-ho-2-cha-con-tu-vong-o-tphcm-n-309877.html

tử vong tự tử

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao