Tim thổ lộ từng bị thầy giáo lạm dụng tình dục dẫn đến trầm cảm

Chính vì vậy mà nam ca sĩ đã quyết định nhận vai diễn trong "S.O.S Sói trắng" của đạo diễn Lê Hoàng để góp tiếng nói phản ánh về vấn nạn xã hội này.




Tim chia sẻ về quá khứ từng bị lạm dụng và những khó khăn khi đảm nhận vai diễn.

Vào tối qua, bộ phim SOS Sói trắng về đề tài ấu dâm của đạo diễn Lê Hoàng đã được ra mắt công chúng. Khán giả khá bất ngờ khi biết được thông tin này bởi suốt 8 năm qua, anh gần như “mất tích” trên thị trường phim ảnh. Thế nên rất nhiều người chờ đợi và kì vọng ở sự trở lại lần này của anh.


Đạo diễn Lê Hoàng trở lại sau 8 năm vắng bóng trên thị trường phim ảnh

Khi được hỏi liệu có phải làm phim này để tạo dựng lại tên tuổi, quay lại thời hoàng kim của mình không, đạo diễn Lê Hoàng đã thẳng thắn nói rằng: "Tôi làm phim là làm phim chứ không vì điều gì cả". Bên cạnh đó, anh cũng rất thích diễn xuất của Tim và khen ngợi Quỳnh Hương - cô gái lần đầu tiên chạm ngõ điện ảnh nhưng đã hoàn thành rất tốt vai diễn của mình.


Quỳnh Hương - nữ diễn viên chính của phim đã hoàn thành tốt vai diễn của mình khi lần đầu đóng phim


Đảm nhận vai nam chính của phim, Tim cho biết mình nhận kịch bản phim chỉ 2 ngày trước khi bấm máy và có 1 ngày suy nghĩ để nhận lời tham gia. Ban đầu nam ca sĩ cũng khá e dè và sợ ảnh hưởng đến hình ảnh nhưng anh nghĩ đó chỉ là nhân vật trong phim nên đã đồng ý muốn thử sức.

Tuy nhiên chính Trương Quỳnh Anh đã ngăn cản không cho chồng mình nhận vai diễn này. Sau cùng, Tim đã thuyết phục được vợ đồng ý với lý do vì muốn hóa thân vào nhân vật để truyền tải thông điệp đến các bậc phụ huynh.


Vừa đáp chuyến bay từ Châu Âu về TP.HCM, vợ chồng Tim- Trương Quỳnh Anh đã có mặt tại buổi công chiếu

Ngay sau khi bộ phim được công chiếu, Tim đã chia sẻ rằng, nếu được đóng lại thì sẽ làm tốt hơn vì thời gian chuẩn bị quá ngắn, mọi thứ cũng chỉ do bản thân tìm tòi học hỏi. Tim cũng cho biết việc hóa thân vào nhân vật này là một quyết định rất liều lĩnh, bởi anh nghĩ nếu mình diễn tốt thì mọi người sẽ ghét nhưng nếu diễn không được thì sẽ bị chê. Nhưng vì bản thân đã làm cha, rất ghét tệ nạn ấu dâm nên giọng ca Món quà vô giá muốn phản ánh đúng nhất để mọi người có thể thấu hiểu.


Điều bất ngờ nhất đó là Tim cũng chia sẻ rằng, anh đã từng là nạn nhân của những kẻ xấu: “Tôi đã từng bị lạm dụng nhưng chỉ là nhẹ thôi. Khi đó tôi học hết lớp 9, tham gia vào nghệ thuật cũng gặp người thầy, bị đụng chạm nhưng không đi quá giới hạn. Về nhà tôi không dám chia sẻ với gia đình, dẫn đến việc trầm cảm một thời gian và đó là ấn tượng không tốt của tuổi thơ”.


Trương Quỳnh Anh từng ngăn cản Tim tham gia vai diễn này nhưng anh đã thuyết phục được vợ mình

Những cảnh nóng trong phim với các bé là điều khiến Tim cảm thấy khó khăn nhất. Anh cho biết : “Diễn cảnh nóng với người lớn thì dễ nhưng khi diễn với các bé thì khác. Khi các bé khóc thật khiến tôi cũng lo sợ không biết mình diễn có đạt không. Sau khi diễn xong cảnh nóng, tôi thường ngồi một góc xin lỗi các bé, xin lỗi gia đình, thậm chí có khi tôi còn ngồi khóc.

Một số nghệ sĩ đến tham dự buổi ra mắt ngày hôm qua:


Nữ ca sĩ Thủy Tiên đến ủng hộ cho đạo diễn Lê Hoàng


Diễn viên Song Ngư


Đoan Trang xuất hiện cùng 2 vũ công đi xem phim của Lê Hoàng


Phi Thanh Vân với phong cách sexy gợi cảm quen thuộc


Phương Mai nổi bật với chiếc váy xanh dáng rộng

S.O.S Sói trắng là câu chuyện xảy ra giữa bốn nam thanh nữ tú trẻ trung, xinh đẹp vốn là bạn bè chung và nạn nhân chính là bé trai dưới 6 tuổi. Câu chuyện đau lòng xảy ra và đứa trẻ bị lạm dụng cũng bởi sự lơ là của gia đình, ý thức mất cảnh giác và niềm tin vào người thân quen.

“S.O.S” là tín hiệu cảnh báo cấp thiết, còn “Sói trắng” để ám chỉ những kẻ ấu dâm, những con sói khác biệt so với đồng loại. Ngoài ra, “sói” cũng là hiện thân của nhân tính. Trong mỗi con người đều có hai con sói: một con sói tốt hiền lành,không muốn hãm hại ai, chỉ tấn công và chiến đấu cho những điều đúng đắn nhất; nhưng con còn lại luôn chứa đầy giận dữ và độc ác. Quan trọng là ta chọn con sói nào để nuôi dưỡng?

Bộ phim điện ảnh Việt này sẽ ra rạp vào ngày 16/6.

Trang Đào
Ảnh+Clip: Hòa Phạm
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tim-tho-lo-tung-bi-thay-giao-lam-dung-tinh-duc-dan-den-tram-cam-n-123158.html

ca sĩ Tim phim điện ảnh việt Lê Hoàng vợ chồng Tim Trương quỳnh anh Trương Quỳnh Anh ấu dâm

Tin tức mới nhất