Tin anh bán mít dám bổ cả quả cho ăn thử 'chắc ngọt' rồi mới mua, ai ngờ nhận trái đắng

Đây không phải câu chuyện quá buồn, nhưng cũng không vui một chút nào đối với người thích ăn mít.

Mùa hè năm nay có vẻ như đang chứng kiến sự lên ngôi của tất cả các thể loại mít, từ mít dai đến mít mật, từ mít Thái đến mít Việt. Tuy nhiên, bên cạnh những người may mắn mua được quả mít ngon thì cũng có vô số cá nhân hơi đen đủi một chút, "vớ" phải đối tượng hoặc là chỉ có vài múi, hoặc là không múi nào.

Giống như trường hợp của cô gái này chẳng hạn, mặc dù đã được anh bán mít bổ cho ăn thử tại chỗ rồi nhưng mà khi ra về vẫn khóc cạn cả nước mắt.

Tin anh bán mít dám bổ cả quả cho ăn thử chắc ngọt rồi mới mua, ai ngờ nhận trái đắng-1

Tin anh bán mít dám bổ cả quả cho ăn thử chắc ngọt rồi mới mua, ai ngờ nhận trái đắng-2
Cả trái mít có được vài múi, may sao anh ấy khứa đúng chỗ quá.

Quả mít rõ là to nhỉ, nhưng mà bên trong thì sao lèo tèo thế. Nhưng điều đáng nói không chỉ có vậy, anh bán mít rõ ràng có bổ thử và may mắn làm sao lại đúng phải chỗ có múi. Thật là sự trùng hợp đến khó tin.

Từ đây, có thể nào khẳng định anh bán mít rất có kinh nghiệm trong việc nhìn quả mít hay không? Hoặc là anh ấy chỉ quá may mắn khi chạm đúng chỗ có múi nhỉ? Câu trả lời chắc chỉ mình anh ấy biết mà thôi.

Anh bán mít may mắn quá, bổ thử đúng chỗ có múi.

Trước đó, một cô gái khác cũng trở thành "nạn nhân" của người bán mít với lời mời hấp dẫn: "Quả này em cắt ra không hơn 100 múi anh bù cho em 1 xe mít". Tuy nhiên, đến lúc bổ ra rồi chẳng thấy múi nào, quay lại tìm anh để bắt đền 1 xe mít thì không thấy anh đâu nữa.

Tin anh bán mít dám bổ cả quả cho ăn thử chắc ngọt rồi mới mua, ai ngờ nhận trái đắng-3

Tin anh bán mít dám bổ cả quả cho ăn thử chắc ngọt rồi mới mua, ai ngờ nhận trái đắng-4
Hẳn là 100 múi mít mọi người ạ.

Theo Trí thức trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/tin-anh-ban-mit-dam-bo-ca-qua-cho-an-thu-chac-ngot-roi-moi-mua-ai-ngo-mang-ve-co-gai-van-phai-khoc-can-nuoc-mat-vi-cai-loi-do-an-o-22202010619011238.htm

mạng xã hội mẹo chọn hoa quả

Tin tức mới nhất