Mặt đơ như tượng, Thu Thủy HOT NHẤT TUẦN khi vướng nghi án phẫu thuật đến nỗi người thân nhận không ra

Gương mặt cứng đơ, chiếc mũi cao không liên quan đến tổng thể khiến Thu Thủy vướng tin đồn dao kéo; Á hậu Tú Anh lên xe hoa ngày 21/7 cũng là tin hot trong tuần qua.

Gương mặt đơ như tượng sáp, Thu Thủy vướng nghi án phẫu thuật thẩm mỹ

Cuối năm 2017, người hâm mộ không khỏi xót xa khi Thu Thủy giãi bày việc chia tay mối tình gần 2 thập kỷ và chọn cách làm mẹ đơn thân. Cuộc tình "đứt gánh giữa đường", nữ ca sĩ bắt tay vào công việc và quay trở lại showbiz Việt sau một thời gian lui về ở ẩn. 


Clip Cận cảnh gương mặt khác lạ của ca sĩ Thu Thủy.

Mới đây, hình ảnh bà mẹ một con khiến người hâm mộ không khỏi bất ngờ. Gương mặt bầu bĩnh, trong trẻo của nữ ca sĩ hoàn toàn biến mất. Thay vào đó, Thu Thủy xuất hiện với khuôn mặt nhọn hoắt, chiếc mũi cao vút không ăn nhập với tổng thể gương mặt. 

Ở nhiều góc nghiêng, giọng ca 34 tuổi để lộ sống mũi thon và cao khác lạ. Điều này dấy lên nghi ngờ nữ ca sĩ can thiệp dao kéo tút tát lại nhan sắc. Biểu cảm đơ, gương mặt sưng phồng của Thu Thủy được cho là hậu quả của việc lạm dụng phẫu thuật thẩm mỹ.

Trước những tin đồn trùng tu dung mạo, Thu Thủy cho hay: "Tôi chỉ biết im lặng và không bình luận gì".


Gương mặt ngày càng khó hiểu của Thu Thủy.

Rộ tin Á hậu Tú Anh lên xe hoa vào tháng 7 tới

Cũng trong tuần qua, Á hậu Tú Anh bất ngờ vướng tin đồn "theo chồng bỏ cuộc chơi" vào tháng 7 tới. Trước đó, chân dài sinh năm 1993 từng vướng nhiều tin đồn tình cảm với Noo Phước Thịnh, Phillip Nguyễn hay em trai BTV Ngọc Trinh.

Theo những gì cư dân mạng đang truyền tay nhau, Tú Anh sẽ lên xe hoa với thiếu gia kém mình 1 tuổi. Người này là thiếu gia giàu có và sở hữu vẻ ngoài điển trai nam thần. Đồng thời, vị thếu gia này từng được biết đến là người yêu của một nữ ca sĩ nổi tiếng trong làng giải trí Việt.


Tú Anh từng vướng nghi án yêu Phillip Nguyễn.

Không những thế, hôn phu Tú Anh nhiều lần xuất hiện trên mặt báo về cuộc tình mặn nồng với người cũ. Một thời gian yêu, cả hai đã "đường ai nấy đi" khiến người hâm mộ không khỏi tiếc nuối. Thậm chí sau đó, nữ ca sĩ này còn đăng tải tâm thư khá dài viết về mối tình "đứt gánh giữa đường" làm dậy sóng dư luận một thời gian. 

Sau hàng loạt luồng tin trái chiều, Tú Anh đã lên tiếng xác nhận mình sẽ về nhà chồng vào ngày 21/7 tới đây. Hiện tại cô đã gửi lời mời tới bạn bè đến tham dự ngày trọng đại. Chân dài Hà thành cũng cùng ông xã tương lai chụp ảnh cưới tại một resort sang trọng ở Nha Trang cách đây 2 tuần.


Không phải tin đồn, Á hậu Tú Anh chính thức theo chồng bỏ cuộc chơi vào 21/7 tới đây.

Giữa loạt tin đồn "nẫng đại gia" của bạn và chuyện đời tư, Phạm Hương chia sẻ đầy ẩn ý

Khép lại tin đồn sao Việt tuần qua là hoa hậu Phạm Hương. Là người đẹp được đánh giá kín tiếng và không nhiều scandal... thế nhưng những ngày gần đây, mỹ nhân đất Cảng bất ngờ vướng loạt tin không hay về đời tư.

Cách đây không lâu, cộng đồng mạng lan truyền thông tin Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 có mối quan hệ tình cảm với một doanh nhân thành đạt. Vị đại gia này có tên Bobby - nhân vật có tiếng trên thương trường.

Sau khi tin đồn bạn trai đại gia của Phạm Hương rò rỉ, người hâm mộ nhanh chóng lật lại tiểu sử của Bobby. Ngoài vẻ điển trai, Bobby còn có nhiều mối quan hệ với mỹ nhân Việt.


Phạm Hương liên tục vướng tin đồn không hay trong những ngày qua.

Chuyện tình ái trở thành đề tài nóng trên mặt báo chưa lâu, mới đây Phạm Hương tiếp tục vướng loạt tin đồn xung quanh chuyện đời tư. Theo những gì lan truyền, chân dài họ Phạm là kẻ thứ 3 chen chân vào nhiều cuộc tình của bạn bè.

Không những thế, tài khoản này còn tố cô vô ơn bội nghĩa với chính người đã nâng đỡ mình có được ngày hôm nay. Thay vì ghi tắt chữ tên đầu, tài khoản này "thẳng mặt chỉ tên" Phạm Hương là nhân vật trong câu chuyện.

Giữa loạt lùm xùm cá nhân, mỹ nhân đất Cảng chọn cho mình giải pháp im lặng và khóa trang Facebook. Thế nhưng sau đó, người đẹp bất ngờ đăng tải dòng trạng thái đầy ẩn ý lên Instagram. Cô chia sẻ đầy ẩn ý: "Làm người, tôi chọn là người tử tế".


Giữa ồn ào không hay, Phạm Hương khóa trang Facebook và chia sẻ đầy ẩn ý trên Instagram.

Mộc Miên
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tin-don-cua-sao-thu-thuy-lo-guong-mat-do-do-phau-thuat-n-156231.html

Tin đồn của sao Thu Thủy Á hậu Tú Anh Phạm Hương

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao