Tin đồn đồng tính ám ảnh toàn showbiz Việt

(2Sao) - Nhiều nghệ sĩ nổi tiếng và cả các Hoa hậu cũng bị lôi vào vòng nghi vấn giới tính, dù thực hư câu chuyện luôn chưa bao giờ được xác minh.

Từ câu chuyện của một Á hậu…

Gần đây, Á hậu Hoàng My khi trả lời phỏng vấn đã tiết lộ về lý do chia tay em chồng Tăng Thanh Hà. Cô khẳng định cả hai không tiếp tục sau những khoảng cách về công việc, thời gian và địa lý. Họ mệt mỏi khi yêu xa và cũng không hề trách hờn khi chia tay.


Câu chuyện tưởng như đơn giản nhưng Hoàng My cho biết đã nghe quá nhiều đồn đại về mình. “Thậm chí người ta đồn tôi thích phụ nữ, anh ấy thích đàn ông và giữa hai chúng tôi chỉ là một màn kịch. Trước những câu hỏi nhạy cảm, tôi chọn cách trả lời hài hước nhất để đáp lại: “Tôi có khả năng thiên phú biến cong thành thẳng, còn anh ấy có biệt tài thu hút một cô gái thích phụ nữ sao?”, cô nói.

Thực tế, không phải chỉ có Hoàng My dính tin đồn giới tính, trong showbiz vì nhiều lẽ khác nhau, rất nhiều nghệ sĩ bị phỏng đoán thuộc giới tính thứ ba. Dù họ chưa một lần lên tiếng thừa nhận và cư dân mạng lại không cung cấp được bất kỳ bằng chứng nào.

…Đến câu chuyện dài kỳ: Đồng tính là những cặp bạn thân dính như sam

Thanh Thảo và Thúy Vinh từng có thời gian dài bị đồn là cặp đôi đồng tính nữ khi một người phụ nữ có phong cách đàn ông và một cô ca sĩ ít khi dính tin đồn tình ái thường xuyên đi với nhau. Họ gắn như sam trong từng sự kiện. Họ chắc chắn sẽ mãi là một đôi trong mắt nhiều người nếu như không xảy ra tranh chấp về kinh tế. Việc cả hai về sau mâu thuẫn đến từ mặt khiến nhiều người ngỡ ngàng. Khi đó, không ít ý kiến hoài nghi cho rằng phải chăng trước kia cả hai gắn với nhau cũng chỉ vì mối quan hệ hợp tác công việc nhưng lại bị đồn thổi quá đà.




Gần đây, Chi Pu và Gil Lê trở thành cặp sao đồng tính được săn đón. Trước khi bị đồn đang cặp kè với Gil Lê, Chi Pu đã có một chuyện tình đẹp như mơ với Cường Seven. Từ khi vướng nghi án yêu đồng giới, Chi Pu cũng thay đổi phong cách ăn mặc của mình chuyển từ nữ tính sang tomboy, "nổi loạn".



Chi Pu và Gil Lê

Hàng loạt những bức ảnh tình cảm của Chi Pu và Gil Lê đã được chia sẻ rộng rãi trên internet. Dù chưa một lần thừa nhận hay lên tiếng bác bỏ nhưng từ những hành động trên mức bạn bè đó đã khiến nhiều người hâm mộ vẫn tin rằng đôi uyên ương này đang hạnh phúc.

Những nghệ sĩ bị lấp lửng hay tố thẳng chuyện giới tính

Adam Nguyễn - người tự nhận là người tình của Cao Thái Sơn đã khẳng định nam ca sĩ Con đường mưa là Gay. Adam chia sẻ, anh và Cao Thái Sơn quen biết nhau cách đây 2 năm. Hai người thân thiết đến mức sống chung một nhà, gọi chung một mẹ và ngủ chung một giường.

Trong một status khác, Adam Nguyen cũng nói rõ Cao Thái Sơn đã lợi dụng tình cảm để trục lợi chuyện tiền bạc trong việc mua hai căn hộ ở Sunrise City mà tiền mua nhà không phải của chàng ca sĩ này. Anh công khai loạt ảnh tình cảm để khẳng định lời nói là sự thật.


Những lời tố cáo của Adam không khiến Cao Thái Sơn bận tâm. Anh khẳng định trên trang cá nhân "Vàng thật không sợ lửa...Sơn tin rằng sự thật sẽ chiến thắng" và tuyên bố là “chuẩn men”.

Cao Thái Sơn có lẽ là người vướng vòng thị phi giới tính rõ nhất. Ngoài ra, ca sĩ Đan Trường cũng lao đao vì tin đồn này sau khi người yêu cũ của anh - Dung Penny lên tiếng khẳng định Đan Trường là gay, mặc dù anh có vợ.


Đan Trường bị người cũ tố đồng tính


Nhiều cặp đôi nghệ sĩ cũng bị rơi vào vòng bị nghi vấn giới tính như tin đồn từ trên trời rơi xuống: Lương Mạnh Hải - Vũ Ngọc Đãng, Dương Triệu Vũ - Đàm Vĩnh Hưng, Hữu Châu - Lương Thế Thành.

Bị nghi ngờ đồng tính vì gu ăn mặc “lộ bóng”

Một trường hợp khiến các nghệ sĩ đau đầu vì tin đồn đồng tính là bởi gu ăn mặc. Trấn Thành, Nguyên Vũ và Thanh Bạch khi lên sân khấu thường trang điểm đậm và thế là…họ bị đồn đồng tính.




Tuy nhiên, không ít người cho rằng đây chỉ là sự chụp mũ vô căn cứ bởi là nghệ sĩ khi lên hình phải có nhu cầu làm đẹp, dù đó là nghệ sĩ nam. Vì thế nhưng tin đồn như vậy khiến đám đông hốt hoảng.

Thực tế tin đồn mãi là tin đồn, không thể trở thành sự thật. Người nghệ sĩ chân chính không bao giờ ngã qụy trước những tin đồn vô căn cứ, đặc biệt là những tin đồn về giới tính vì chính họ đang đứng trên đôi chân của chính mình.

Rain Rain
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất