Hoa hậu hoàn vũ - Miss Universe

Bản tin Hoa hậu Hoàn vũ 21/12: Pia và Phạm Hương, người thắng - kẻ thua hoài niệm ngày này 4 năm trước

Trong khi Pia Wurtzbach không khỏi bồi hồi về chiến thắng năm xưa, Phạm Hương lại cảm thấy trùng hợp khi sau 4 năm lại có duyên sống trên đất Mỹ.

Mở đầu Bản tin Hoa hậu Hoàn vũ hôm nay là Pia Wurtzbach - người đẹp Philippines giành vương miện Hoa hậu Hoàn vũ 2015. Hôm nay là ngày đặc biệt đối với Pia, bởi ngày này 4 năm trước, cô đăng quang trên đất Mỹ. Nhân dịp kỷ niệm, Pia viết trên trang cá nhân: "Nhớ ngày đó. Khoảnh khắc đã làm thay đổi cuộc đời tôi mãi mãi, và 4 năm sau, các bạn vẫn ở đây với tôi. Bài đăng này để tri ân các bạn, tôi rất hạnh phúc và biết ơn mỗi người trong số các bạn".

2sao.vn | Photobook

Phạm Hương là đối thủ Việt Nam của Pia Wurtzbach tại mùa giải năm đó. Tuy không lập nên kỳ tích nhưng Phạm Hương cũng tạo được dấu ấn riêng, tỏa sáng với tinh thần thiện chiến. Người đẹp Việt có đôi lời chia sẻ về sân khấu mình từng đứng: "Ngày này 4 năm trước một thân một mình chinh chiến bên nước Mỹ. Sau 4 năm thì giờ này cũng ở nước Mỹ. Có duyên nhỉ?". Hiện tại, Phạm Hương đang sinh sống và làm việc tại xứ cờ hoa, từ bỏ showbiz Việt và không hẹn ngày trở lại.

2sao.vn | Photobook

Góp mặt trong bản tin của 2Sao.vn hôm nay là Hoa hậu Hoàn vũ 1991 - Lupita Jones. Người đẹp U60 của Mexico một lần nữa cho thấy phong cách thời trang sành điệu và nhan sắc rất mặn mà.

2sao.vn | Photobook

Khoảnh khắc thưởng trà an nhiên, thư thái của Hoa hậu Hoàn vũ 2012 - Olivia Culpo (Mỹ).

2sao.vn | Photobook

Nóng bỏng nhất ngày hôm nay là Hoa hậu Hoàn vũ 2016 - Iris Mittenaere. Đường cong rực lửa của giai nhân nước Pháp trong bộ bikini khiến người nhìn khó rời mắt.

2sao.vn | Photobook

Á hậu 2 Hoa hậu Hoàn vũ 2012 - Irene Esser (Venezuela) ngỡ ngàng vì một năm trôi qua thật nhanh.

2sao.vn | Photobook

Á hậu 4 Hoa hậu Hoàn vũ 2013 - Jakelyne Oliveira (Brazil) vẫn sở hữu vóc dáng đỉnh cao sau rất nhiều năm. Cặp chân dài nuột nà của Jakelyne là mơ ước của nhiều cô gái.

2sao.vn | Photobook

Á hậu 1 Hoa hậu Hoàn vũ 2017 - Laura González (Colombia) chia sẻ bức ảnh ngủ ngon bên thú cưng.

2sao.vn | Photobook

Á hậu 2 Hoa hậu Hoàn vũ 2017 - Davina Bennett (Jamaica) khoe vẻ đẹp khỏe khoắn, cá tính của phụ nữ da màu.

2sao.vn | Photobook

Top 5 Hoa hậu Hoàn vũ 2018 - H'Hen Niê khép lại bản tin hôm nay với góc mặt nghiêng đầy sức hút.

2sao.vn | Photobook

Iris Mittenaere Pia Wurtzbach Miss Universe Olivia Culpo Hoa Hậu Hoàn Vũ Phạm Hương