Bản tin Hoa hậu Hoàn vũ 4/5: Lệ Hằng công khai chê nhan sắc Khánh Vân?

Nhiều người không hiểu ý đồ của Lệ Hằng là gì, khuyên cô sử dụng từ ngữ cẩn thận hơn. Tuy nhiên, số khác lại thích sự thẳng thắn của Á hậu...

Bản tin Hoa hậu Hoàn vũ 4/5: Lệ Hằng công khai chê nhan sắc Khánh Vân?-1
Mới đây, Á hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 - Lệ Hằng chia sẻ hình ảnh chân dung mới nhất của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 - Khánh Vân lên trang cá nhân. Cô tỏ ra thích thú với phong cách làm đẹp mới của đàn em và ngợi khen: "Giờ mới thấy nhỏ em nó đẹp". Tuy nhiên chính những câu từ này lại khiến Lệ Hằng bị một số cư dân mạng bắt bẻ: Phải chăng trong mắt cô, Khánh Vân trước giờ không đẹp? Thậm chí có một người em phải nhắn tin cho Lệ Hằng hỏi lại: "Đó giờ xấu quắc hả chị?". Lệ Hằng thoải mái đáp: "Đó giờ chị nhìn chưa thông".

Bản tin Hoa hậu Hoàn vũ 4/5: Lệ Hằng công khai chê nhan sắc Khánh Vân?-2
Bên cạnh nghi vấn Lệ Hằng "chê khéo" nhan sắc Khánh Vân, cũng có người ủng hộ sự thẳng thắn của Á hậu. Có thể đến giờ Lệ Hằng mới cảm nhận được vẻ đẹp của Khánh Vân, và cô có quyền nói ra điều đó thay vì thảo mai, nịnh bợ. Dường như Lệ Hằng đang muốn Khánh Vân định hướng phong cách làm đẹp như vậy khi đến với Hoa hậu Hoàn vũ 2020. Trước đó, Lệ Hằng từng đại diện Việt Nam thi Hoa hậu Hoàn vũ 2016 nhưng không lập nên thành tích.

Bản tin Hoa hậu Hoàn vũ 4/5: Lệ Hằng công khai chê nhan sắc Khánh Vân?-3
Góp mặt trong bản tin hôm nay là Hoa hậu Hoàn vũ 2005 - Natalie Glebova (Canada) với hình ảnh diện bikini gợi cảm. Natalie được khen đẹp mặn mà trước thềm 40.

Bản tin Hoa hậu Hoàn vũ 4/5: Lệ Hằng công khai chê nhan sắc Khánh Vân?-4
Góc nghiêng "thần thánh" của Stefanía Fernández - nhan sắc Venezuela được vinh danh Hoa hậu Hoàn vũ 2009.

Bản tin Hoa hậu Hoàn vũ 4/5: Lệ Hằng công khai chê nhan sắc Khánh Vân?-5
Vẻ đẹp nổi bật của người đẹp Venezuela - Gabriela Isler trong khuôn khổ cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2013. Cô cũng chính là chủ nhân của vương miện năm đó.

Bản tin Hoa hậu Hoàn vũ 4/5: Lệ Hằng công khai chê nhan sắc Khánh Vân?-6
Thêm một nhan sắc Venezuela góp mặt trong bản tin hôm nay, đó là Á hậu 2 Hoa hậu Hoàn vũ 2012 - Irene Esser. Irene rất nổi bật tại mùa giải 8 năm trước, được xem là gương mặt đẹp nhất, vóc dáng đẹp nhất, kỹ năng trình diễn ấn tượng nhất. Tuy nhiên, câu trả lời ứng xử "fail" khiến mỹ nhân Venezuela vuột mất vương miện.

Bản tin Hoa hậu Hoàn vũ 4/5: Lệ Hằng công khai chê nhan sắc Khánh Vân?-7
Hình ảnh "giường chiếu" của Á hậu 1 Hoa hậu Hoàn vũ 2015 - Ariadna Gutierrez (Colombia).

Bản tin Hoa hậu Hoàn vũ 4/5: Lệ Hằng công khai chê nhan sắc Khánh Vân?-8
Gương mặt không góc chết, đẹp tựa búp bê barbie của Á hậu 2 Hoa hậu Hoàn vũ 2015 - Olivia Jordan (Mỹ).

Bản tin Hoa hậu Hoàn vũ 4/5: Lệ Hằng công khai chê nhan sắc Khánh Vân?-9
Top 5 Hoa hậu Hoàn vũ 2018 - Kiara Ortega (Puerto Rico) khoe nhan sắc ngọt ngào. Cô cũng là người bạn rất thân của H'Hen Niê tại mùa giải được tổ chức ở Thái Lan 2 năm trước.

An An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tin-hoa-hau-hoan-vu-45-le-hang-bi-nghi-che-nhan-sac-khanh-van-n-220959.html

Khánh Vân Natalie Glebova Miss Universe Hoa Hậu Hoàn Vũ Lệ Hằng

Tin tức mới nhất