Hoa hậu hoàn vũ - Miss Universe

Bản tin Hoa hậu Hoàn vũ 8/4: Khánh Vân 'diễm lệ nhất trần ai'

Trên bìa tập san tự thiết kế, Nguyễn Trần Khánh Vân hóa thân thành "Cô Ba Sài Gòn" khoe vẻ đẹp diễm lệ.

Bản tin Hoa hậu Hoàn vũ 8/4: Khánh Vân diễm lệ nhất trần ai-1
Nguyễn Trần Khánh Vân mở đầu Bản tin Hoa hậu Hoàn vũ hôm nay với ảnh bìa tập san tự thiết kế, mang phong cách vintage. Trong ảnh, người đẹp 25 tuổi trang điểm sắc sảo, diện áo dài họa tiết hoa lá nổi bật, hóa thân thành "Cô Ba Sài Gòn". Trên bìa tập san đính kèm dòng chữ "Nét đẹp thời trang", "Diễm lệ nhất trần ai". Hiện tại, Khánh Vân đã bước vào quá trình rèn luyện để đến với cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2020. 

Bản tin Hoa hậu Hoàn vũ 8/4: Khánh Vân diễm lệ nhất trần ai-2
Một diễn đàn sắc đẹp chia sẻ lại hình ảnh cũ của Hoa hậu Hoàn vũ 1977 - Janelle Commissiong. Nhan sắc của bà ngày ấy xinh đẹp nao lòng. Janelle Commissiong mang quốc tịch Trinidad and Tobago, là người phụ nữ da màu đầu tiên giành được vương miện Hoa hậu Hoàn vũ.

Bản tin Hoa hậu Hoàn vũ 8/4: Khánh Vân diễm lệ nhất trần ai-3
Khoảnh khắc đời thường của Hoa hậu Hoàn vũ 1990 - Mona Grudt (Na Uy). Không ai nghĩ Mona đã chạm tới ngưỡng tuổi 50 vì quá trẻ trung, sành điệu.

Bản tin Hoa hậu Hoàn vũ 8/4: Khánh Vân diễm lệ nhất trần ai-4
Vẻ đẹp tựa nữ thần trong thần thoại của Hoa hậu Hoàn vũ 1993 - Dayanara Torres (Puerto Rico). 

Bản tin Hoa hậu Hoàn vũ 8/4: Khánh Vân diễm lệ nhất trần ai-5
Khoảnh khắc đẹp được một diễn đàn chia sẻ lại: Hoa hậu Hoàn vũ 2004 - Jennifer Hawkins (Australia) trao vương miện cho người kế nhiệm là Hoa hậu Hoàn vũ 2005 - Natalie Glebova (Canada). Cả hai đều là những cực phẩm Hoa hậu Hoàn vũ thời Tổng thống Mỹ Donald Trump còn nắm quyền điều hành cuộc thi này. Riêng Jennifer Hawkins, cô được Global Beauties bầu chọn là Hoa hậu Hoàn vũ đẹp thứ 2 trong lịch sử. Nhưng trong mắt tỷ phú Donald Trump - cựu chủ tịch Hoa hậu Hoàn vũ, cô là gương mặt đẹp nhất mà ông từng thấy.

Bản tin Hoa hậu Hoàn vũ 8/4: Khánh Vân diễm lệ nhất trần ai-6
Giữa thời điểm dịch bệnh virus corona bùng phát, Hoa hậu Hoàn vũ 2010 - Ximena Navarrete (Mexico) kêu gọi mọi người giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn hơn.

Bản tin Hoa hậu Hoàn vũ 8/4: Khánh Vân diễm lệ nhất trần ai-7
Hoa hậu Hoàn vũ 2011 - Leila Lopes (Angola) khoe nhan sắc "gái một con trông mòn con mắt".

Bản tin Hoa hậu Hoàn vũ 8/4: Khánh Vân diễm lệ nhất trần ai-8
Hoa hậu Hoàn vũ 2014 - Paulina Vega (Colombia) trong một shoot hình thời trang. Cô là Hoa hậu Hoàn vũ cuối cùng dưới "triều đại" Donald Trump. Paulina hiện là ngôi sao giải trí hàng đầu Colombia, kiêm nhiều vai trò như người mẫu, TV Host, doanh nhân, đại sứ thương hiệu...

Bản tin Hoa hậu Hoàn vũ 8/4: Khánh Vân diễm lệ nhất trần ai-9
Biểu cảm cá tính của Á hậu 2 Hoa hậu Hoàn vũ 2016 - Andrea Tovar (Colombia).

An An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tin-hoa-hau-hoan-vu-84-khanh-van-diem-le-nhat-tran-ai-n-218156.html

Khánh Vân Leila Lopes Jennifer Hawkins Miss Universe Paulina Vega Hoa Hậu Hoàn Vũ

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Hoa hậu hoàn vũ - Miss Universe