Hoa hậu hoàn vũ - Miss Universe

Bản tin Hoa hậu Hoàn vũ 9/3: Khán giả quốc tế muốn ủng hộ Phạm Hương thì cũng quá muộn rồi!

Nhiều người hy vọng Phạm Hương sẽ chinh phục vương miện Hoa hậu Thế giới sau thất bại tại Hoa hậu Hoàn vũ, nhưng tất cả đã quá muộn màng.

Bản tin Hoa hậu Hoàn vũ 9/3: Khán giả quốc tế muốn ủng hộ Phạm Hương thì cũng quá muộn rồi!-1
Mở đầu Bản tin Hoa hậu Hoàn vũ hôm nay là bài đăng về Phạm Hương từ một diễn đàn sắc đẹp quốc tế, khen ngợi cô bằng hai chữ "tuyệt vời" với sự thể hiện tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2015. Mặc dù được đánh giá cao, sở hữu nhan sắc thuộc hàng nổi bật nhưng đáng tiếc khi đại diện Việt Nam trắng tay ra về. Vì điều đó, nhiều khán giả quốc tế vẫn mong chờ Phạm Hương xuất hiện tại một đấu trường tầm cỡ khác để chinh phục vương miện, mà cụ thể ở đây chính là cuộc thi Hoa hậu Thế giới.

Bản tin Hoa hậu Hoàn vũ 9/3: Khán giả quốc tế muốn ủng hộ Phạm Hương thì cũng quá muộn rồi!-2
Nhưng trên thực tế, Phạm Hương không có "cửa" nào để thi Hoa hậu Thế giới vì vấn đề bản quyền. Vả lại gần 2 năm qua người đẹp đã không còn nhiệt huyết với showbiz, quyết định sang Mỹ ở ẩn sinh con cho đại gia, sống một cuộc sống bình thường. Dưới bài đăng của diễn đàn sắc đẹp quốc tế, một khán giả để lại bình luận: "Tôi ước cô ấy đến với Hoa hậu Thế giới, nhưng cô ấy đã là một người mẹ rồi".  

Bản tin Hoa hậu Hoàn vũ 9/3: Khán giả quốc tế muốn ủng hộ Phạm Hương thì cũng quá muộn rồi!-3
Góp mặt trong bản tin của 2Sao.vn hôm nay là Hoa hậu Hoàn vũ 1996 - Alicia Machado (Venezuela) với tạo dáng phô diễn hình thể "nghẹt thở".

Bản tin Hoa hậu Hoàn vũ 9/3: Khán giả quốc tế muốn ủng hộ Phạm Hương thì cũng quá muộn rồi!-4
Hoa hậu Hoàn vũ 2006 - Zuleyka Rivera (Puerto Rico) tham gia một giải đấu chạy dành cho phái đẹp nhân dịp Quốc tế Phụ nữ. Bà mẹ một con nổi bật với cây đồ cam năng động.

Bản tin Hoa hậu Hoàn vũ 9/3: Khán giả quốc tế muốn ủng hộ Phạm Hương thì cũng quá muộn rồi!-5
Trông Hoa hậu Hoàn vũ 2009 - Stefanía Fernández (Venezuela) rực rỡ như một bông hoa dâm bụt, có đỏ có thơm làm say đắm lòng người.

Bản tin Hoa hậu Hoàn vũ 9/3: Khán giả quốc tế muốn ủng hộ Phạm Hương thì cũng quá muộn rồi!-6
Một diễn đàn sắc đẹp ghép ảnh so sánh Hoa hậu Hoàn vũ 2010 - Ximena Navarrete sau 10 năm đăng quang. Một thập kỷ trôi qua nhưng mỹ nhân Mexico vẫn đứng trên đỉnh cao nhan sắc, thậm chí còn mặn mà, gợi cảm hơn nhiều. Thời gian dường như không thể tác động đến dung nhan của hoa hậu 32 tuổi.

Bản tin Hoa hậu Hoàn vũ 9/3: Khán giả quốc tế muốn ủng hộ Phạm Hương thì cũng quá muộn rồi!-7
Hoa hậu Hoàn vũ 2018 - Catriona Gray (Philippines) mới đây có tiết mục song ca với nam ca sĩ nổi tiếng Martin Nievera, người được mệnh danh là "Vua hòa nhạc" của Philippines. Catriona cảm ơn giọng ca gạo cội vì đã giúp cô bớt lo lắng khi trình diễn. Thực tế Catriona vốn là một ca sĩ, năng lực chuyên môn cũng không phải dạng vừa. Cô từng tốt nghiệp Thạc sĩ ngành nhạc lý của Học viện âm nhạc Berklee (Boston, Mỹ) - ngôi trường âm nhạc nổi tiếng bậc nhất trên thế giới. 

Bản tin Hoa hậu Hoàn vũ 9/3: Khán giả quốc tế muốn ủng hộ Phạm Hương thì cũng quá muộn rồi!-8
Á hậu 1 Hoa hậu Hoàn vũ 2019 - Madison Anderson (Puerto Rico) tuyệt đẹp trong bức ảnh chân dung.

Bản tin Hoa hậu Hoàn vũ 9/3: Khán giả quốc tế muốn ủng hộ Phạm Hương thì cũng quá muộn rồi!-9
Không kém cạnh là nhan sắc Á hậu 2 Hoa hậu Hoàn vũ 2019 - Sofía Aragón, đến từ Mexico.

Bản tin Hoa hậu Hoàn vũ 9/3: Khán giả quốc tế muốn ủng hộ Phạm Hương thì cũng quá muộn rồi!-10
Khép lại bản tin hôm nay là khoảnh khắc phô diễn vòng 1 bốc lửa của mỹ nhân chuyển giới Angela Ponce. Cô là Hoa hậu Hoàn vũ Tây Ban Nha 2018, đại diện quốc gia thi Hoa hậu Hoàn vũ cùng năm tại Thái Lan nhưng không lập nên thành tích.

An An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tin-hoa-hau-hoan-vu-93-pham-huong-khien-fan-quoc-te-tiec-nuoi-n-214851.html

Catriona Gray Angela Ponce Miss Universe Hoa Hậu Hoàn Vũ Phạm Hương

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Hoa hậu hoàn vũ - Miss Universe