Hoa hậu hoàn vũ - Miss Universe

Bản tin Hoa hậu Hoàn vũ 9/4: Nhan sắc Phạm Hương 'chặt ngọt' Kỳ Duyên 6 năm trước

Đụng độ trong một khung hình, nhan sắc Phạm Hương có phần lấn lướt đối thủ.

Bản tin Hoa hậu Hoàn vũ 9/4: Nhan sắc Phạm Hương chặt ngọt Kỳ Duyên 6 năm trước-1
Mở đầu bản tin ngày hôm nay là ảnh hiếm tại cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2014. Đó là khoảnh khắc đọ sắc "kinh điển" của Kỳ Duyên và Phạm Hương - hai thí sinh của cuộc thi này. Đụng độ trong một khung hình, có thể thấy nhan sắc Phạm Hương lấn lướt đối thủ. Tuy nhiên, Kỳ Duyên là người chiến thắng chung cuộc, còn Phạm Hương dừng chân ở top 10. Bức ảnh này thú vị ở chỗ, thực chất đó là khoảnh khắc đọ sắc của hai hoa hậu, bởi đúng một năm sau Phạm Hương trở thành Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015. 

Bản tin Hoa hậu Hoàn vũ 9/4: Nhan sắc Phạm Hương chặt ngọt Kỳ Duyên 6 năm trước-2
Sau khi đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015, Phạm Hương may mắn có được tấm vé bước tới đấu trường Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới. Mặc dù được đánh giá cao ở nhan sắc và sự tự tin nhưng Phạm Hương không thể lập nên thành tích. Với Kỳ Duyên, sau vương miện gây tranh cãi, cô hoạt động showbiz khá năng nổ, đã lấy lại được hình ảnh sạch sau nhiều thị phi đời tư.

Bản tin Hoa hậu Hoàn vũ 9/4: Nhan sắc Phạm Hương chặt ngọt Kỳ Duyên 6 năm trước-3
Góp mặt trong bản tin của 2Sao.vn hôm nay là Hoa hậu Hoàn vũ 1994 - Sushmita Sen. Giai nhân Ấn Độ khoe nhan sắc mặn mà tuổi trung niên, từng đường nét đều hoàn hảo khiến nhiều người say đắm.

Bản tin Hoa hậu Hoàn vũ 9/4: Nhan sắc Phạm Hương chặt ngọt Kỳ Duyên 6 năm trước-4
Hoa hậu Hoàn vũ 2001 - Denise Quiñones (Puerto Rico) diện trang phục gợi cảm. Denise là bà trùm trong làng sắc đẹp Puerto Rico, hiện đang giữ chức giám đốc quốc gia Hoa hậu Hoàn vũ Puerto Rico, chịu trách nhiệm tuyển chọn và đưa ứng viên đến với đấu trường Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới.

Bản tin Hoa hậu Hoàn vũ 9/4: Nhan sắc Phạm Hương chặt ngọt Kỳ Duyên 6 năm trước-5
Hoa hậu Hoàn vũ 2009 - Stefanía Fernández (Venezuela) trong trang phục mang âm hưởng kimono. Stefanía Fernández là người lập công rất lớn cho đất nước Venezuela, vì tạo ra cú đúp chiến thắng duy nhất trong lịch sử Hoa hậu Hoàn vũ. Trước Stefanía, người đẹp Dayana Mendoza của Venezuela giành vương miện Hoa hậu Hoàn vũ 2008.

Bản tin Hoa hậu Hoàn vũ 9/4: Nhan sắc Phạm Hương chặt ngọt Kỳ Duyên 6 năm trước-6
Một diễn đàn chia sẻ lại hình ảnh của Hoa hậu Hoàn vũ 2013 - Gabriela Isler (Venezuela) trong đêm bán kết mùa giải năm đó. Diễn đàn zoom cận cảnh chiếc váy, để thấy rằng bộ trang phục này đẹp và cầu kỳ tới mức độ nào.

Bản tin Hoa hậu Hoàn vũ 9/4: Nhan sắc Phạm Hương chặt ngọt Kỳ Duyên 6 năm trước-7
Á hậu 4 Hoa hậu Hoàn vũ 2014 - Kaci Fennell (Jamaica) thả dáng sexy trong bộ trang phục sặc sỡ.

Bản tin Hoa hậu Hoàn vũ 9/4: Nhan sắc Phạm Hương chặt ngọt Kỳ Duyên 6 năm trước-8
Á hậu 1 Hoa hậu Hoàn vũ 2015 - Ariadna Gutiérrez (Colombia) vui đùa bên thú cưng, khoe chân dài quyến rũ.

Bản tin Hoa hậu Hoàn vũ 9/4: Nhan sắc Phạm Hương chặt ngọt Kỳ Duyên 6 năm trước-9
Vẻ đẹp chạm đến sự xuất sắc của Á hậu 1 Hoa hậu Hoàn vũ 2019 - Madison Anderson (Puerto Rico). Nhiều người đến giờ vẫn cảm thấy tiếc nuối khi Madison để vuột chiếc vương miện vào tay Zozibini Tunzi - người đẹp Nam Phi tại mùa giải năm ngoái. 

Bản tin Hoa hậu Hoàn vũ 9/4: Nhan sắc Phạm Hương chặt ngọt Kỳ Duyên 6 năm trước-10
Top 10 Hoa hậu Hoàn vũ 2015 - Clarissa Molina (Cộng hòa Dominican) khoe bộ sưu tập đồ trang điểm "khủng". Cô là người bạn rất thân của Phạm Hương tại mùa giải năm đó.

An An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tin-hoa-hau-hoan-vu-94-pham-huong-chat-ngot-ky-duyen-n-218272.html

Miss Universe Hoa Hậu Hoàn Vũ Kỳ Duyên Phạm Hương

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Hoa hậu hoàn vũ - Miss Universe