Tin hot trong ngày: Nghi án nữ sinh lớp 12 uống thuốc diệt cỏ tự tử vì bị 'ép' quan hệ tình dục

Gia đình T.A cho biết, nạn nhân tự tử là do bị một người tên Th. "ép" vào nhà nghỉ quan hệ.



Nghi án nữ sinh lớp 12 uống thuốc diệt cỏ vì bị 'ép' quan hệ tình dục

Ngày 14/3, nữ sinh Nguyễn Thị T.A. (18 tuổi, học sinh lớp 12A8, trường THPT Kiến Thụy, Hải Phòng) uống thuốc diệt cỏ tự tử. Phát hiện sự việc, gia đình đưa T.A vào bệnh viện điều trị nhưng nữ sinh đã tử vong vào ngày 16/5.

Nhận được tin báo, cán bộ điều tra Công an huyện Kiến Thụy đã nhanh chóng có mặt tại nhà nạn nhân thu giữ mẫu thuốc. Những ngày sau đó, cơ quan công an tiếp tục nhận được lá thư tuyệt mệnh và băng ghi âm của T.A từ người thân của cô.

Gia đình T.A cho biết, nạn nhân tự tử là do bị một người tên Th. "ép" vào nhà nghỉ quan hệ tình dục.
 

Nữ sinh lớp 12 uống thuốc cỏ tự tử để lại thư tuyệt mệnh: “Con yêu Tr. nhưng chết vì người đàn ông khác” - Ảnh 1.
Hình ảnh xinh đẹp của T.A khi còn sống.
 

Ông Nguyễn Lương Vận (ông nội T.A.) cho biết, năm 2016 nữ sinh này yêu một thanh niên tên Tr. nhưng gia đình không đồng ý vì T.A khi đó mới học lớp 11. Sau đó, T.A có thai và bạn trai của cô đã chủ động cắt đứt quan hệ.

Gia đình phải đưa cô đi "giải quyết" thai nhi khiến nữ sinh này bị ảnh hưởng tâm lý. Sau đó, T.A tiếp tục quen và hay đi chơi với một thanh niên tên Th. (Th. là bạn của Tr). Thanh niên này đã ép T.A vào nhà nghỉ để quan hệ tình dục. 

Trong đoạn ghi âm ghi lại phút cuối đời của con gái, chị Xuyến - mẹ của T.A. trách móc con sao không chia sẻ với mẹ, với người thân trong gia đình. T.A. đau đớn nói, sau khi sự việc xảy ra vì xấu hổ nên không dám chia sẻ với ai.

"Con yêu anh Tr., Tr. vẫn còn yêu con", T.A. nói. Rồi cô cũng nói thêm "Sau khi Tr. biết chuyện, con xấu hổ, con nhơ bẩn, con chỉ căm thù Th. thôi", đó là những câu nói cuối cùng của T.A. trước khi mất.

Hiện vụ việc đang được điều tra, làm rõ.
 


Clip điểm lại tin hot trong ngày.
 

Khởi tố tài xế Camry tông 3 người tử vong ở Bắc Ninh

Công an tỉnh Bắc Ninh cho biết đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và ra lệnh tạm giam đối với Phạm Đình Thành để điều tra về hành vi vi phạm quy định điều khiển phương tiện giao thông đường bộ.

Trước đó, tối ngày 14/5 ở xã Nhân Hòa (huyện Quế Võ, tỉnh Bắc Ninh) xảy ra vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng khiến 3 học sinh tử vong và 4 người khác bị thương.

Các nạn nhân gồm Nguyễn Văn Đông (sinh năm 2002), Nguyễn Văn Hải (sinh năm 2001), Nguyễn Văn Hào (sinh năm 1999). Cả 3 cùng trú xã Việt Thống, huyện Quế Võ, Bắc Ninh. 
 

Buoi toi am anh cua nan nhan vu xe Camry dam chet 3 nam sinh hinh anh 1
Đám tang của một trong ba nạn nhân của vụ tai nạn kinh hoàng.
 

Ngoài ra, vụ tai nạn cũng khiến 4 người đi xe máy khác bị thương, gồm: Nguyễn Văn Chiến (SN 2001), Nguyễn Văn Trầm (SN 2001), Nguyễn Văn Hoà, Nguyễn Văn Minh (SN 1998, trú tại xã Nhân Hoà, huyện Quế Võ).

Tài xế gây ra tai nạn được xác định là Phạm Tuấn Thành (31 tuổi) - cán bộ phòng hành chính của BV Đa khoa huyện Quế Võ.

Tại cơ quan điều tra, Thành khai khi đang lưu thông đến địa phận xã Nhân Hòa, nhìn thấy nhóm học sinh đi trên 2 xe đạp điện và 1 xe máy cùng nên luống cuống đạp nhầm chân phanh thành chân ga gây tai nạn liên hoàn.

Được biết, nhóm học sinh nói trên đang trên đường đi ăn chè, khi đi đến đoạn đường nói trên thì bất ngờ bị ô tô đâm mạnh khiến 3 học sinh tử vong, 4 người bị thương.

Sau khi gây tai nạn, chiếc ô tô Camry cùng 2 xe đạp điện và 1 xe máy và 5 người (trong đó có Thành) cùng lao xuống ruộng.

Ngay sau khi xảy ra vụ tai nạn nghiêm trọng, UBND tỉnh Bắc Ninh có văn bản hỏa tốc truyền đạt ý kiến chỉ đạo của Chủ tịch UBND tỉnh việc điều tra và khắc phục hậu quả vụ tai nạn giao thông đặc biệt nghiêm trọng trên địa bàn huyện Quế Võ.

Xe chở người đi cấp cứu gây tai nạn, một nữ sinh tử vong

Tối 16/5, trên đường Trường Chinh (phường Trà Bá, TP Pleiku, Gia Lai) đã xảy ra một vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng khiến một người tử vong tại chỗ, 5 người khác bị thương.

Theo đó, chiếc ôtô bán tải BKS 81C - XX.183 lưu thông theo hướng huyện Chư Sê – TP. Pleiku chở theo 5 người trên đường đi cấp cứu.
 

Gia Lai, tai nạn giao thông, tử vong, tai nạn liên hoàn, nữ sinh
Hiện trường vụ tai nạn.
 

Đến địa phận phường Trà Bá, ô tô tải đã va chạm với chiếc xe máy BKS 81T2 - 35 XX do một nữ sinh (chưa rõ danh tính) đang sang đường.

Chiếc xe này tiếp tục đâm vào chiếc ô tô đang đỗ bên đường rồi dừng lại. Hậu quả, nữ sinh này bị văng lên vỉa hè, tử vong tại chỗ. Năm người trên xe bị thương được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện.

Hiện vụ việc đang được điều tra, làm rõ.
 


Tuyết Hoàng (tổng hợp) - Clip: Luyên
Theo Vietnamnet


Tin Nóng Trong Ngày tai nạn giao thông tự tử

Tin tức mới nhất